Thể thao

HLV Park gây bất ngờ sau khi chốt danh sách ĐT Việt Nam, mở rộng cửa cho 'người hùng Thường Châu'?

HLV Park gây bất ngờ sau khi chốt danh sách ĐT Việt Nam, mở rộng cửa cho 'người hùng Thường Châu'?

HLV Park Hang-seo mới đây đã chính thức có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc ông đã có thể đủ điều kiện để tiếp tục đi dự khán các trận đấu V.League. Ngay lập tức, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã chọn cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM ở vòng 4 để theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ hai đội.

Đây là dịp không thể tốt hơn để chiến lược gia người Hàn Quốc theo dõi phong độ của dàn sao ĐT Việt Nam như Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Thành Chung,...khi những cầu thủ này đã nghỉ thi đấu một thời gian dài. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, các cầu thủ Hà Nội vẫn chưa thể có trận đấu nào tại V.League.

HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận đấu giữa 

Không chỉ theo dõi dàn sao của đội bóng thủ đô, ở trận đấu sắp tới, HLV Park Hang-seo cũng sẽ có cơ hội để đánh giá năng lực của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Với tình hình chấn thương của các thủ môn bên phía CLB TP.HCM, nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ được bắt chính trong ngày trở về Hàng Đẫy.

Thủ thành sinh năm 1997 đang rất quyết tâm tìm lại phong độ cao nhất của mình. Thực tế, ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, Bùi Tiến Dũng đã để lại ấn tượng rất lớn. Chính vì thế, trận đấu với Hà Nội FC ở vòng 4 V.League sẽ là cơ hội rất lớn với người hùng Thường Châu để ghi điểm với HLV Park Hang-seo.

Cơ hội vàng để Bùi Tiến Dũng ghi điểm với HLV Park Hang-seo.

Trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Việt Nam, nhà cầm quân 64 tuổi đã gọi Tuấn Mạnh trở lại và trao cơ hội cho một thủ môn hoàn toàn mới là Vũ Tuyên Quang của CLB Bình Định. Đây là những quyết định khá bất ngờ bởi cả Tuấn Mạnh và Tuyên Quang đều đang không có được phong độ cao ở V.League 2022.

Nếu như Bùi Tiến Dũng chơi tốt ở trận đấu sắp tới, cơ hội tìm lại ánh hào quang sẽ mở ra với người từng được xem là "thủ môn quốc dân". Trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 12/3 trên sân Hàng Đẫy.

Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

Sau vòng 4 V.League 2022, ĐT Việt Nam sẽ trở lại hội quân vào ngày 14/3 tới. Ở đợt tập trung này, ông Park đã triệu tập 28 tuyển thủ cho ĐTQG. Đội sẽ có gần 10 ngày tập luyện trước khi bước vào màn tái đấu ĐT Oman tối ngày 24/3.

VN Sports 11/3 | Nóng: HLV Park triệu tập sao Việt kiều đấu Nhật Bản, Bùi Tiến Dũng chấn thương

 

Tin bóng đá trong nước 11/3: HLV Park bị chỉ trích dữ dội, Đoàn Văn Hậu mất vị trí ở ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 11/3: HLV Park bị chỉ trích dữ dội vì danh sách ĐT Việt Nam, Người hùng U23 làm lu mờ dàn sao HAGL vẫn không được triệu tập, Đoàn Văn Hậu mất vị trí vào tay sao châu Âu, Tin nóng V.League hôm nay.