Giải trí

Quang Hà thú nhận bị đàn em ngó lơ dù là nghệ sĩ gạo cội, 'vén màn' góc khuất phía sau cánh gà

Quang Hà thú nhận bị đàn em ngó lơ dù là nghệ sĩ gạo cội, 'vén màn' góc khuất phía sau cánh gà

Việc các hậu bối xem thường, ngó lơ các nghệ sĩ tiền bối không phải là điều mới mẻ trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, mỗi lần nhắc đến vấn đề này đều khiến dân tình phẫn nộ không thôi bởi cách cư xử kém văn minh của nghệ sĩ trẻ khi hành nghề.

Mới đây, vấn đề này lại một lần nữa được ca sĩ Quang Hà nhắc đến khi chính anh là người đã phải trải nghiệm điều này. Cụ thể, khi chia sẻ trước truyền thông mới đây, Quang Hà cho biết: "Tôi hay bị ngó lơ trong cánh gà sân khấu, dù tôi đã gật đầu chào hỏi trước đi chăng nữa. Tôi biết đa phần các nghệ sĩ trẻ bây giờ hoạt động theo ê-kíp nên cũng khác với thế hệ của mình, tôi rồi cũng quen, không trách họ làm gì vì biết đây là điều không quá hiếm gặp, cũng chẳng ảnh hưởng gì đến tôi".

Điều này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi anh cũng là một trong số những ca sĩ nổi tiếng, có tên tuổi và chỗ đứng trong showbiz.

Hiện tại, sau khoảng thời gian đi hát, Quang Hà cũng tập trung hướng dẫn, dạy dỗ nhiều thế hệ trẻ. Có thể nhắc tới mộ trong số những nghệ sĩ anh nâng đỡ thành công là  Hoàng Đức Thịnh, quán quân của giọng hát việt 2019. Chia sẻ về việc nâng đỡ đàn em cũng như các thế hệ trẻ khác, nam ca sĩ trải lòng: "Tôi nâng đỡ nghệ sĩ trẻ vì nghĩ đơn thuần là bậc đàn anh dìu dắt đàn em, mong các bạn ấy sẽ có người đỡ đầu, từ đó đi xa hơn nữa trong chặng đường hoạt động nghệ thuật".

Đáng chú ý, là người từng trải khi bị các hậu bối trẻ “phớt lờ”, không tôn trọng nên khi bồi dưỡng các đàn em của mình, giọng ca Ngỡ rất chú trọng đến việc dạy bảo về đạo đức nghề nghiệp và cách hành xử. Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi dạy cho các em tiên hậu lễ hậu học văn trước, đó là điều cốt lõi khi làm nghề. Tôi mong rằng các em sẽ đi xa, song sẽ không bao giờ quên các thế hệ nghệ sĩ đi trước, những người đã có công dìu dắt mình. Họ vừa phải là một người nghệ sĩ có tố chất, có chuyên môn nhưng phải tốt về mặt đạo đức, đó là quy tắc bất di bất dịch mà tôi luôn đặt ra cho những nghệ sĩ trẻ tôi dìu dắt".

Nhắc đến Quang Hà, công chúng đã quá quen thuộc với giọng hát của anh bởi nam ca sĩ là một trong những ca sĩ đình đám của các thế hệ 8x, 9x một thời. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng cùng với đó là một loạt các ca khúc đình đám do anh tự sáng tác như: Ngỡ, Trăm năm không quên, Định mệnh…

Tuy thành công trong sự nghiệp ca hát nhưng nam ca sĩ lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Hiện tại, nam ca sĩ cho biết đang hạnh phúc với nửa kia của mình trong chuyện tình cảm, tuy nhiên danh tính của cô gái đó vẫn được năm ca sĩ giấu kín. Điều này khiến công chúng hết sức tò mò và hy vọng rằng trong tương lai, nam ca sĩ sẽ công bố tin vui đến người hâm mộ.

 

Loạt sao Việt khốn đốn vì phát ngôn sai trên Facebook : Quách Ngọc Tuyên vẫn chưa bằng Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Vì có những phát ngôn không chính xác để lại hậu quả trên mạng xã hội, nhiều sao Việt đình đám đã phải nộp phạt.