Giải trí

Quản lý Phi Nhung ngồi kế Wendy, thẳng thắn tiết lộ: Chúng tôi đang chia tài sản,xin đừng làm phiền

Quản lý Phi Nhung ngồi kế Wendy, thẳng thắn tiết lộ: Chúng tôi đang chia tài sản,xin đừng làm phiền

Sau khi Phi Nhung qua đời, một số khán giả liên tục để lại bình luận yêu cầu bên cố ca sĩ nhanh chóng trao trả cát xê đi hát suốt 5 năm của Hồ Văn Cường. Thậm chí, có người còn cho rằng phía giọng ca Bông Điên Điển cố tìm im lặng để “nhấn chìm’ sự việc.

Trước những ý kiến thắc mắc trên, phía Phi Nhung đã tiến hành quyết toán toàn bộ tiền đã giữ hộ Hồ Văn Cường và gửi tặng cậu bé món quà cuối cùng của cố ca sĩ là số tiền 500 triệu đồng. Ngay sau đó, Diễm Phạm - quản lý của Phi Nhung cũng nhanh chóng sang Mỹ cùng với gia đình chu toàn hậu sự cho người chị đã gắn bó thân thiết.

Mới đây nhất, vào ngày 15/10, trên trang cá nhân, Diễm Phạm cập nhật hình ảnh ngồi kế bên Wendy kèm chia sẻ: "Chúng tôi đang chia tài sản. Xin đừng phiền đến chúng tôi".

Quan-ly-phi-nhung-ngoi-ke-ben-wendy-thang-than-tiet-lo-chung-toi-dang-chia-tai-san-xin-dung-lam-phien-1
Quan-ly-phi-nhung-ngoi-ke-ben-wendy-thang-than-tiet-lo-chung-toi-dang-chia-tai-san-xin-dung-lam-phien-2
Quan-ly-phi-nhung-ngoi-ke-ben-wendy-thang-than-tiet-lo-chung-toi-dang-chia-tai-san-xin-dung-lam-phien-3
Hình ảnh Diễm Phạm và Wendy ôn lại kỉ niệm cũ về cố ca sĩ Phi Nhung

Theo như người quản lý cho biết, cô cùng Wendy đang tiến hành chia tài sản và hy vọng mọi người không làm phiền. Tuy nhiên, nhìn vào bức ảnh, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra tài sản được nhắc đến ở đây không phải tiền mặt hay giấy tờ mà là vô số hình ảnh kỉ niệm của Phi Nhung. 

Quan-ly-phi-nhung-ngoi-ke-ben-wendy-thang-than-tiet-lo-chung-toi-dang-chia-tai-san-xin-dung-lam-phien
Phi Nhung và Diễn Phạm

Nói về khối tài sản mà Phi Nhung sở hữu, phía đại diện cũng như gia đình của nữ ca sĩ chưa tiết lộ về tổng giá trị hay cho biết về hướng giải quyết trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, theo thông tin đã có từ trước, "Nữ hoàng băng đĩa" tích lũy được tài sản giá trị với 2 nhà riêng và 2 quán ăn chay tại Việt Nam. Thế nhưng, khó có thể ước tính tổng tài sản mà Phi Nhung có bởi cô còn chăm sóc, nuôi dưỡng 23 người con nuôi.

Riêng vấn đề cát-xê với Hồ Văn Cường, dù phía Phi Nhung đã thanh toán toàn bộ số tiền và thông tin công khai tới khán giả nhưng vẫn gây ra không ít tranh cãi. Trước những luồng ý kiến khác nhau, người quản lý vẫn nhận được sự tin tưởng và giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình cố ca sĩ, đặc biệt là Wendy - con gái ruột của Phi Nhung.

 

Thực hư clip Hồ Văn Cường thừa nhận nghe người ngoài xúi giục, nói rõ tình hình hiện tại gây xôn xao

(Techz.vn) Dù clip Hồ Văn Cường nói rõ mọi ồn ào liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung đã được đăng tải từ lâu nhưng vẫn được dân mạng khui lại và đưa ra loạt ý kiến trái chiều.