Giải trí

Thực hư clip Hồ Văn Cường thừa nhận nghe người ngoài xúi giục, nói rõ tình hình hiện tại gây xôn xao

Thực hư clip Hồ Văn Cường thừa nhận nghe người ngoài xúi giục, nói rõ tình hình hiện tại gây xôn xao

Mới đây nhất, tối ngày 14/10, trên nền tảng TikTok xuất hiện clip Hồ Văn Cường lên tiếng làm rõ mọi ồn ào với Phi Nhung và tiết lộ về tình hình cuộc sống hiện tại, thu hút được lượt tương tác “khủng” từ cư dân mạng.

Thuc-hu-clip-ho-van-cuong-thua-nhan-nghe-nguoi-ngoai-xui-giuc-noi-ro-tinh-hinh-hien-tai-gay-xon-xao
Hình ảnh cắt ra từ clip Hồ Văn Cường lên tiếng trần tình mọi chuyện

Mở đầu clip, Hồ Văn Cường trực tiếp nêu lý do phải tiếp tục lên tiếng đính chính những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội:

“Xin chào tất cả mọi người. Sở dĩ mà ngày hôm nay con có cái video này là để một lần nữa nói về những sự việc vừa qua đã làm ảnh hưởng tới cuộc sống của con, của gia đình con và đặc biệt là của mẹ Phi Nhung”.

Để làm rõ mọi ồn ào liên quan đến mẹ nuôi, nam ca sĩ nhí thẳng thắn chia sẻ rằng: “Con cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã yêu thương và quan tâm tới cuộc sống của con. Vì sợ con bị chèn ép hay là bị thế này thế kia nhưng sự thật thì nó không có như mọi người nghĩ. Hiện tại bây giờ con rất là mong mọi thứ nó có thể dừng lại tại đây vì mọi chuyện nó không có như mọi người suy nghĩ và phán đoán”. 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn nhắc đến lỗi lầm trong quá khứ của mình làm mẹ nuôi phải chịu không ít điều tiếng:

“Mấy ngày hôm nay con suy nghĩ lại rất nhiều về những cái lỗi lầm mình đã gây ra cho mẹ. Vì những cái phút bốc đồng, bức xúc của mình mà con đã tin lời những người ngoài để mà nói những cái điều không tốt cũng như là không đúng về mẹ. Con thành thật xin lỗi mẹ. 

Những ngày qua, con cũng có đọc rất nhiều bình luận của mọi người và thấy mọi người đã dùng những cái lời lẽ rất là cay nghiệt và nặng nề với mẹ của con. Nên con cảm thấy rất buồn và cảm thấy có lỗi trong tâm của mình. Một lần nữa con xin lỗi mẹ rất nhiều”. 

Theo như Quán quân Vietnam Idols Kids bày tỏ, việc để xảy ra ồn ào khiến mẹ nuôi bị hiểu lầm và nhận những chỉ trích từ cộng đồng mạng khiến cậu bé vô cùng áy náy. Sau bao ngày suy nghĩ, Hồ Văn Cường đã nhận ra lỗi lầm của sự bồng bột và hy vọng khán giả sẽ ngưng lại những bàn tán không hay. 

Ngay lập tức, đoạn clip đã nhận được hơn 14.000 lượt yêu thích cùng vô số ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng. Tuy nhiên, rất nhiều người đã phát hiện ra đây là đoạn clip đã được phát từ rất lâu, trước cả thời điểm Phi Nhung qua đời:

"Xin lỗi bây giờ đã quá muộn rồi"

"Đạo đức giả, ăn cháo đá bát vong ơn bội nghĩa, quạ nuôi tu hú,..."

“Clip này lâu rồi, đây là clip khi Phi Nhung chưa mất, mọi người chú ý nhé”

“Clip này có từ vụ lùm xùm bất hòa giữa hai người rồi”

“Cái này từ lúc Phi Nhung chưa bị bệnh này”,...

Thuc-hu-clip-ho-van-cuong-thua-nhan-nghe-nguoi-ngoai-xui-giuc-noi-ro-tinh-hinh-hien-tai-gay-xon-xao
Thuc-hu-clip-ho-van-cuong-thua-nhan-nghe-nguoi-ngoai-xui-giuc-noi-ro-tinh-hinh-hien-tai-gay-xon-xao
Ý kiến cư dân mạng sau khi xem clip Hồ Văn Cường đính chính mọi ồn ào liên quan đến Phi Nhung

Được biết, cách đây ít ngày, trên Fanpage chính thức của Hồ Văn Cường cũng đã lên tiếng xác nhận đã nhận đủ tiền cát-xê đi hát 5 năm và cho biết gia đình sẽ chuyển ra ở riêng. Dù mọi ồn ào đã được “gỡ bỏ’ nhưng một số khán giả vẫn không ngừng bàn tán và bày tỏ sự lo lắng cho cuộc sống sắp tới của nam ca sĩ nhí.

 

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên ở dưới hầm gửi xe, lộ rõ mặt mộc 100% cùng vóc dáng đời thực gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngay khi Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc bên xế hộp đã nhận được “bão like” từ bạn bè và người hâm mộ.