Nhịp sống số

Qualcomm Hợp tác với Đội đua F1 Mercedes-AMG PETRONAS Mang đến Trải nghiệm Bứt phá và Sáng tạo

Qualcomm Hợp tác với Đội đua F1 Mercedes-AMG PETRONAS Mang đến Trải nghiệm Bứt phá và Sáng tạo

Hợp tác chiến lược này sẽ tận dụng tối đa sức mạnh của nền tảng Snapdragon® để tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ phi trực tuyến và trực tuyến. Đội đua sẽ tận dụng các sản phẩm công nghệ của Snapdragon và Qualcomm® để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số và tạo nên một không gian thông minh tầm cỡ thế giới tại khuôn viên của mình tại Anh Quốc.

Snapdragon là thương hiệu sản phẩm tiêu dùng của Qualcomm Technologies. Nền tảng Snapdragon được ứng dụng rộng rãi để hỗ trợ trải nghiệm người dùng qua những thiết bị chơi game và XR, điện thoại thông minh cao cấp, xe hơi, PC, và các thiết bị đeo.

Logo Snapdragon tự hào xuất hiện trên chiếc xe của đội đua năm 2023 mang tên Mercedes-AMG F1 W14 E PERFORMANCE, được ra mắt tại vòng đua Silverstone ở Anh ngày 14/2/2023. Thương hiệu Snapdragon cũng sẽ xuất hiện trên trang phục của những tay đua, các nhân viên cao cấp, tại garage và trong khuôn viên đua xe của đội.

qualcomm-1-1676622650.jpg
 

Ông Don McGuire, Giám Đốc Kinh Doanh kiêm Giám Đốc Tiếp Thị tại Qualcomm Technologies, Inc. cho biết: “Snapdragon mang đến những trải nghiệm cao cấp và các đối tác của chúng tôi đều là những cái tên đứng đầu trong lĩnh vực của họ. Là đội đua xe công nghệ hàng đầu của giải F1, Mercedes-AMG PETRONAS F1 chính là đối tác lý tưởng cho thương hiệu Snapdragon,”. Ông chia sẻ thêm: “Chúng tôi cam kết sẽ kiến tạo và tái hình dung một trải nghiệm hoàn toàn mới thông qua việc mang Snapdragon đến với người hâm mộ trên toàn thế giới.”

Toto Wolf, Đội Trưởng kiêm Giám Đốc Điều Hành của Đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1 cho biết: “Đối với chúng tôi, đổi mới, sáng tạo luôn là cốt lõi trong kinh doanh. Việc kết nối với người hâm mộ và xây dựng một nơi làm việc tân tiến cũng quan trọng như việc đảm bảo chất lượng trong việc thiết kế và sản xuất ra những chiếc xe đua.” Ông cho biết: “Với thương hiệu Snapdragon, chúng tôi đã có được một đối tác hoàn hảo để chuyển đổi và phát triển sáng tạo. Chúng tôi mong muốn tạo ra nên những giải pháp độc đáo và táo bạo khi tiến vào lĩnh vực này.”

qualcomm-2-1676622650.jpg
 

Ông Richard Sanders, Giám Đốc Thương Mại của Đội đua Công thức 1 của Mercedes-AMG PETRONAS cho biết “Chúng tôi xin vui mừng thông báo về thỏa thuận hợp tác với Qualcomm Technologies, và chào mừng họ trở thành đối tác trong hệ sinh thái của mình. Với những dự án thú vị mà chúng tôi đã lên kế hoạch, niềm đam mê cộng hưởng dành cho công nghệ và đổi mới sáng tạo sẽ mang lại những lợi ích rõ rệt chạm đến sự kỳ vọng của người hâm mộ, các đối tác và đội đua của chúng tôi. Thật tuyệt vời khi có được sự tham gia của Snapdragon và được thấy logo của họ trên những chiếc xe chúng tôi vừa ra mắt đầu năm 2023. Chúng tôi trông chờ vào việc tiếp tục mở rộng và phát triển sự hợp tác giữa hai bên khi chúng tôi tiến bước vào mối quan hệ được làm mới lần này”.

 

Qualcomm Giới thiệu Hệ thống Modem-RF 5G NR-Light, Thúc đẩy Làn sóng Thiết bị 5G Mới

Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố ra mắt Hệ thống Snapdragon® X35 5G Modem-RF - hệ thống modem-RF 5G NR-Light đầu tiên trên thế giới.