Xe máy

‘Quái thú’ xe ga mới trình làng với giá bán hấp dẫn cùng nhiều trang bị lấn lướt Honda SH

‘Quái thú’ xe ga mới trình làng với giá bán hấp dẫn cùng nhiều trang bị lấn lướt Honda SH

Hãng xe SYM mới đây đã giới thiệu mẫu adventure scooter SYM ADX 125 2023 trong sự kiện triển lãm Athens Motorcycle Show 2023 diễn ra tại Hy Lạp. Đây là một mẫu xe có diện mạo khá lạ mắt và được kỳ vọng sẽ trở thành sự lựa chọn được nhiều khách hàng tìm tới để thay thế cho Honda SH 125i.

‘Quái thú’ xe ga mới trình làng với giá bán hấp dẫn cùng nhiều trang bị lấn lướt Honda SH ảnh 1
 

SYM ADX 125 2023 tuy vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của một mẫu xe tay ga đa dụng nhưng lại có những đường nét cực kỳ đặc biệt. Mẫu xe tay ga của SYM có bề ngoài độc đáo, không giống bất kì mẫu xe tay ga nào đang được bán trên thị trường khi có dáng vẻ như một khối hình được lắp bởi những mãnh ghép vuông vắn.

‘Quái thú’ xe ga mới trình làng với giá bán hấp dẫn cùng nhiều trang bị lấn lướt Honda SH ảnh 2
 

Bên cạnh vẻ ngoài nổi bật thì SYM ADX 125 2023 cũng sở hữu những trang bị hiện đại mà ngay cả Honda SH cũng không thể xem thường như cụm đồng hồ TFT 5 inch, hiển thị màu và có cảm biến ánh sáng để thay đổi giao diện tuỳ theo trời tối hoặc sáng, giúp cho người dùng có thể quan sát một cách dễ dàng và thoải mái nhất những thông số cần thiết trong quá trình vận hành chiếc xe tay ga, hệ thống đèn chiếu sáng Full LED.

‘Quái thú’ xe ga mới trình làng với giá bán hấp dẫn cùng nhiều trang bị lấn lướt Honda SH ảnh 3
 

Chưa dừng ở đó, SYM ADX 125 2023 còn được nhà sản xuất trang bị cốp chứa đồ rộng rãi dưới yên có thể để vừa mũ bảo hiểm fullface, cổng sạc USB tiện dụng tích hợp trong hốc chứa đồ, chìa khoá thông minh smartkey.

‘Quái thú’ xe ga mới trình làng với giá bán hấp dẫn cùng nhiều trang bị lấn lướt Honda SH ảnh 4
 

Sức mạnh của SYM ADX 125 2023 không hề kém cạnh Honda SH 125i khi được nhà sản xuất trang bị khối động cơ 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch với công suất tối đa 12 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm tại 7000 vòng/phút. Để có thể bán tại thị trường châu Âu, động cơ này đương nhiên cũng đã đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 5.

Ngoài động cơ mạnh mẽ thì hệ thống treo của SYM ADX 125 2023 cũng khá đáng gờm với giảm xóc sau lò xo trụ đơn đặt ẩn bên trong cùng với giảm xóc trước hành trình dài. Độ an toàn của ADX 125 được đảm bảo với đĩa phanh trước đường kính 260 mm và đĩa phanh sau 230 mm, hệ thống chống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo.

‘Quái thú’ xe ga mới trình làng với giá bán hấp dẫn cùng nhiều trang bị lấn lướt Honda SH ảnh 5
 

Tại thị trường Hy Lạp, SYM ADX 125 2023 có giá bán 3.595 Euro, tương đương khoảng 92 triệu đồng tiền Việt. Với nhiều trang bị hiện đại mà SYM ADX 125 2023 sở hữu, mức giá này được giới truyền thông châu Âu đánh giá là rất tốt cho một chiếc adventure scooter. Đây hứa hẹn là một sự thay thế mới mẻ và độc đáo cho những khách hàng đã chán kiểu dáng thiết kế đã có phần nhàm chán của Honda SH 125i.

Giá bán của SYM ADX125 2023 tại thị trường Hy Lạp là 3595 euro - khoảng 92 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại. Đây rõ ràng làm mức giá bán rất tốt cho một chiếc adventure scooter với nhiều trang bị như ADX125 2023.

 

‘Kẻ hủy diệt’ Toyota Fortuner đã về Việt Nam, sẵn sàng hất cẳng cả Ford Everest và Hyundai Santa Fe

Mẫu SUV đối thủ của Toyota Fortuner, Ford Everest và Hyundai Santa Fe đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho ngày ra mắt chính thức.

Tag:

honda sh