Giải trí

Quá khứ tai tiếng của Chủ tịch xã ở Thanh Hóa bị bắt quả tang dan díu với đồng nghiệp ngay trụ sở

Quá khứ tai tiếng của Chủ tịch xã ở Thanh Hóa bị bắt quả tang dan díu với đồng nghiệp ngay trụ sở

Vietnamnet vừa qua đưa tin, ngày 12/6, một vụ đánh ghen đã xảy ra tại trụ sở UBND xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa. Theo đó, chồng bà H (Chủ tịch Hội phụ nữ xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) cùng một số người khác đã đến trụ sở UBND xã, phát hiện vợ mình cùng ông Trương Văn G, Chủ tịch xã Thành Mỹ khóa trái cửa, cùng ở trong phòng.

Chồng bà H đã dùng điện thoại quay clip lại để chứng minh ông G cùng vợ mình có quan hệ ngoài luồng. Đáng chú ý, cả hai bị phát hiện không mặc đồ. Chủ tịch xã Thành Mỹ còn bị đám đông hành hung đến mức phải vào viện điều trị.

chu-tich-xa-o-thanh-hoa-1
Ảnh được cho là ông Gương và bà H trong phòng của nhà hội trường xã. Ảnh Vietnamnet

Một lãnh đạo xã tiết lộ, công an sau đó đã có mặt để làm rõ vụ việc, niêm phong căn phòng và tịch thu, niêm phong điện thoại người quay clip. Ông G chia sẻ với báo Người Lao Động, cho biết mình đã làm việc với Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Thạch Thành và đang chờ kết quả của cấp trên.

Chủ tịch xã này khẳng định mình và bà H không ở cùng phòng vào thời điểm xảy ra vụ việc đánh ghen. Hiện ông G đã bị đình chỉ công tác 15 ngày, bà H bị mảnh kính đâm vào tay nên cũng đang điều trị.

chu-tich-xa-o-thanh-hoa-3
Cửa kính bị người thân bà H. đập vỡ để quay clip. Ảnh Vietnamnet

Liên quan đến nhân vật Chủ tịch xã Thành Yên, báo Dân Trí thông tin, người này từng làm Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Thành Yên (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) nhiệm kỳ 2010-2015.

Trong quá khứ, ông G từng vướng vào ồn ào liên quan vụ 12 chú dê “đi lạc” vào nhà Bí thư Huyện ủy và bị kỷ luật cảnh cáo. Vụ việc này từng được báo Người Lao Động phản ánh.

Cụ thể, tháng 3/2014, thị xã Bỉm Sơn đã hỗ trợ huyện Thạch Thành 7 nội dung trong chương trình kết nghĩa giữa hai bí thư của hai địa phương. Trong đó có hỗ trợ con giống để xây dựng mô hình phát triển chăn nuôi dưới tán rừng.

2 đợt trao dê giống cho hộ nghèo ở huyện Thạch Thành có tổng số là 60 con, trị giá 250 triệu đồng. Xã Thành Yên, huyện Thạch Thành được chọn làm nơi cấp phát dê đợt 1, số lượng là 24 con.

chu-tich-xa-o-thanh-hoa-2
Trụ sở UBND xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa

Thế nhưng, ngay trong đợt đầu tiên này chỉ có 12 con được phát cho hộ nghèo (4 con/hộ). 12 con dê còn lại lại được trao cho 3 hộ là ông Đỗ Quang Phê, Đỗ Văn Thi và Nguyễn Văn Quý. Ông Phê và ông Thi là cháu ruột của ông Đỗ Minh Quý (Bí thư huyện ủy Thạch Thành). Ông Nguyễn Văn Quý là cán bộ địa chính xã. Cả 3 đều không có hộ khẩu thường trú tại xã Thành Yên, cũng không phải hộ nghèo.

12 con dê trao sai đối tượng được đưa vào trang trại của lãnh đạo huyện. Nhưng phải đến nửa năm sau người dân mới phát hiện ra. Khi đó, ông Trương Văn G là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thành Yên đã bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo.

 

Thương Tín từng cắm xe nhân viên mua thuốc khi lên cơn nghiện, cuộc sống sau khi sa lầy đầy cay đắng

(Techz.vn) – Quãng thời gian dính vào chất cấm là thời kỳ đen tối nhất với Thương Tín. Ông đánh mất sức khỏe, sự nghiệp sau những lần mê man vì cơn nghiện.