Mạng xã hội

Quá khứ đau khổ của cô Minh Hiếu 'bảy miếng đất', đi đường quyền thành trend gây sốt CĐM

Quá khứ đau khổ của cô Minh Hiếu 'bảy miếng đất', đi đường quyền thành trend gây sốt CĐM

 

Cô Minh Hiếu tên thật là Võ Minh Hiếu, được CĐM đặt biệt danh là "cô Minh Hiếu 7 miếng đất”. Nổi lên như một hiện tượng mạng thuộc cộng đồng LGBT, cô Minh Hiếu nhận được sự quan tâm và yêu mến đặc biệt của khán giả vì sự chân thật, hài hước và nhiệt tình đáp trả tình cảm của fan. Bên cạnh những câu chuyện thú vị về 10 đời chồng, 7 miếng đất, 100 cây vàng, cô Minh Hiếu còn tại ra trend mới khiến cả khán giả lẫn sao Việt đều mê mẩn - cầm tiền đô đi đường quyền. Nhiều sao Việt như Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Khả Như, Lê Thúy... cũng bày tỏ sự yêu thích "Lisa Cai Lậy" bằng cách cover những câu nói “hot” của cô trên mạng xã hội.

Tham gia chương trình "Come out- Bước ra ánh sáng", cô Minh Hiếu gây sốt khi chia sẻ về khối gia tài bản thân hiện đang sở hữu. Cô hài hước nói: “Hôm nay lên Sài Gòn, tôi chỉ đeo 20 cây thôi chứ bình thường tôi phải đeo ba mấy cây vàng. Tôi sợ ở Sài Gòn nhiều cướp giật nên chỉ đeo thế này thôi. Tôi cũng không dám đem tiền nhiều trong người, chỉ mang ba mấy triệu thôi. Lỡ có bị giật tiền thì về nhà vẫn còn. Sợi dây chuyền tôi đang đeo riêng cái mặt được 10 cây vàng, còn dây là 9 cây rưỡi”.

Đặc biệt, tâm sự về quá khứ, cô Hiếu cho biết bản thân có gia cảnh khó khăn nên cô chỉ học đến lớp 3 rồi nghỉ. Sau đó cô phải mưu sinh bằng nhiều nghề để kiếm sống. Bằng sự lanh lợi, công việc buôn bán của cô gặp nhiều thuận lợi và tích góp được số vốn lớn. Cô Minh Hiếu tiết lộ cô tính toán còn nhanh hơn cả máy tính.

Võ Minh Hiếu được xem là một trong những người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam. Trước khi trở thành con gái, cô từng bị bạn bè trêu chọc. Gia đình không biết chuyện nên hối thúc cô cưới vợ, sinh con. Cô kể: “Hồi 15 tuổi, tôi đã để tóc dài ngang vai, tới khi đi làm chứng minh thư, tôi phải cắt tóc. Cắt tóc xong về tôi khóc rất nhiều vì buồn. Lớn lên, mẹ không biết giới tính của tôi nên kêu tôi phải có gia đình, bắt tôi cưới vợ. Tôi đành bỏ nhà đi, ra đường thuê nhà ở và từ đó làm con gái luôn. Mẹ cũng không còn la tôi nữa”.

Nhắc đến 10 đời chồng, cô Minh Hiếu chỉ tâm sự qua về hai đời chồng gần nhất: “Năm 2017, tôi quen một người đàn ông và đã làm đám hỏi rồi, định 2018 sẽ cưới. Nhưng sau đó anh ta bắt tôi phải chi 300 triệu sửa nhà cho anh ta. Tôi thấy mùi lợi dụng nên cũng thôi luôn. Sau người đàn ông đó, tôi quen một người đàn ông nữa và làm đám cưới đàng hoàng, rước nhau bằng xe mui trần, đi nghẹt đường, chấn động luôn. Hiện tại, tôi vẫn ở với anh ấy, được hơn một năm rồi. Chồng hiện tại của tôi rất hiền”.

Bất ngờ và hạnh phúc vì đột nhiên nổi tiếng, cô cũng cảm thấy phiền toái khi điện thoại liên tục đổ chuông, nhiều người tò mò nên tìm nhiều cách để quấy rối. Cô tâm sự: “Bây giờ tôi đi tới đâu người ta cũng nhận ra rồi xin chụp ảnh. Vì vậy sáng sớm ngủ dậy là tôi phải gắn lông mi, đánh tí phấn để chụp ảnh cho đẹp. Mỗi ngày có vài chục người từ nhỏ đến lớn đến thăm tôi. Nhiều người còn cho đồ ăn mà dùng không hết. Sau này xây khách sạn xong, tôi mong công việc làm ăn đổn định. Tôi sẽ tích cực tham gia làm việc thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn”. Vừa giàu có, chân thành lại hay làm việc thiện, không khó để hiểu tại sao cô minh Hiếu ngày càng nhận được nhiều tình cảm của CĐM hơn.

 

Không thừa nhận nhưng Mỹ Tâm từng ngầm khẳng định mối quan hệ với 'tình trẻ' bằng một câu nói

(Techz.vn) Mối tình giữa Mỹ Tâm và chàng "phi công" trẻ Mai Tài Phến từng tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Dù chưa một lần xác nhận mối quan hệ này nhưng "họa mi tóc nâu" lại từng khiến dân tình xôn xao khi nói 1 câu về Mai Tài Phến.