Ô tô

Mitsubishi Xpander tiếp tục giảm giá cả chục triệu chuẩn bị đón xe mới

Mitsubishi Xpander tiếp tục giảm giá cả chục triệu chuẩn bị đón xe mới

Hiện nay, tại một số đại lý Mitsubishi đang áp dụng chương trình khuyến mãi cho Mitsubishi Xpander, mẫu MPV đắt khách nhất nhì thị trường Việt Nam. Được biết, mức giảm giá hàng chục triệu này chủ yếu áp dụng cho những mẫu xe phiên bản 2019 với mục đích chính là dọn hàng tồn trong kho chuẩn bị nhập về bản nâng cấp 2020 cũng như biến thể Xpander Cross.

Dọn kho đón xe mới, Mitsubishi Xpander tiếp tục giảm giá cả chục triệu

Được biết, chương trình khuyến mãi này đưa ra mức giảm khác nhau tại các đại lý, trung bình rơi vào tầm giá cả chục triệu đồng và số lượng xe cũng có hạn. Chẳng hạn như một đại lý Mitsubishi tại Hà Nội đã chào hàng với ưu đãi 55 triệu đồng cho phiên bản Xpander cao cấp chỉ còn 565 triệu đồng.

Do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid, để củng cố thị phần Mitsubishi cũng buộc phải giảm giá xe cải thiện doanh số dù Xpander kể từ khi ra mắt hầu như không được giá vì độ hot của nó. Thậm chí, có khoảng thời gian, mẫu MPV này hot đến nỗi cháy hàng và không đủ xe để giao tới khách hàng. Một nguyên nhân khác tác động đến mức giá của Xpander là sự ra mắt của Suzuki XL7 vì giá rẻ hơn bản số tự động của Xpander.

Dọn kho đón xe mới, Mitsubishi Xpander tiếp tục giảm giá cả chục triệu

Bên cạnh việc kích cầu doanh số, Mitsubishi cũng sẽ dọn kho chuẩn bị đưa về phiên bản nâng cấp của Xpander được rất nhiều khách hàng đón đợi. Phiên bản nâng cấp này được kỳ vọng rất nhiều về cải tiến ở hệ thống chiếu sáng, các thiết kế,… Sự tái xuất của Mitsubishi Xpander phiên bản nâng cấp chắc chắn sẽ làm sôi động hơn phân khúc MPV 7 chỗ.

Tuy hình ảnh Mitsubishi Xpander phiên bản mới đã rò rỉ cách đây 2 tháng nhưng thời điểm ra mắt vẫn chưa được hãng công bố.

 

Mazda3, Hyundai Elantra, KIA Cerato và hàng loạt xe hạng C đồng loạt hạ giá mạnh

(Techz.vn) Trong tháng 5 này, đồng loạt các mẫu ô tô hạng C được giảm giá tích cực, đem lại những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.