Smart Phone - Điện thoại

Poco X5 Pro 5G lộ ảnh thực tế khiến Galaxy A73 5G lo sốt vó

Poco X5 Pro 5G lộ ảnh thực tế khiến Galaxy A73 5G lo sốt vó

Poco dự kiến ​​sẽ ra mắt loạt điện thoại thông minh Poco X5 trong vài tuần tới . Cho đến nay, các tin đồn đã rò rỉ rất nhiều thông tin về Poco X5 và X5 Pro. Một rò rỉ mới, do JAOLtech, đã rò rỉ ảnh chụp trực tiếp cũng như các thông số kỹ thuật chính của Poco X5 Pro.

Poco dự kiến ​​sẽ ra mắt loạt điện thoại Có vẻ như kẻ rò rỉ đã chia sẻ những bức ảnh trực tiếp về chiếc điện thoại Poco X5 Pro 5G thực tế. Lớp màng nhựa trên màn hình tiết lộ rằng nó có màn hình AMOLED với thiết kế lỗ bấm ở giữa. Nó cung cấp độ phân giải FHD + và tốc độ làm mới 120Hz. minh Poco X5 trong vài tuần tới.

Cho đến nay, các tin đồn đã rò rỉ rất nhiều thông tin về Poco X5 và X5 Pro. Một rò rỉ mới, do JAOLtech, đã rò rỉ ảnh chụp trực tiếp cũng như các thông số kỹ thuật chính của Poco X5 Pro.

Chipset Snapdragon 778G hiện diện dưới nắp của Poco X5 Pro 5G. Máy có viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Để chụp ảnh, nó có một camera chính 108 megapixel, được kết hợp với một ống kính siêu rộng và một ống kính macro. Các tính năng chính khác của nó bao gồm loa kép và kết nối NFC.

Người mách nước đã chia sẻ hình ảnh về biến thể màu vàng của Poco X5 Pro 5G. Có thể thấy, thiết bị có một khối lớn ở mặt sau, trong đó có bộ ba camera với đèn flash LED ở bên trái và thương hiệu Poco ở bên phải.

Hình ảnh hộp bán lẻ cho thấy nó sẽ có một gói màu đen. Chế độ xem dưới cùng của hộp cho thấy thiết bị có RAM 8 GB và dung lượng lưu trữ 256 GB. Nó đề cập đến số kiểu máy của thiết bị là 22101320G.

Rò rỉ ở trên xác nhận rằng Poco X5 Pro 5G thực sự sẽ xuất hiện dưới dạng phiên bản được đổi thương hiệu của Redmi Note 12 Pro Speed ​​​​Edition , chỉ có sẵn ở Trung Quốc. Hiện tại, không có từ nào về giá của nó.

 

Siêu phẩm hiệu năng giá rẻ Poco X5 Pro nhận loạt chứng nhận quan trọng, hẹn ngày ra mắt toàn cầu sớm

(Techz.vn) Poco X5 Pro hôm nay nhận được hàng loạt chứng nhận lớn nhỏ cho thấy siêu phẩm hiệu năng giá rẻ đã chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.