Smart Phone - Điện thoại

POCO M4 Pro 4G lộ thông số chuẩn 'smartphone gaming giá rẻ'

POCO M4 Pro 4G lộ thông số chuẩn 'smartphone gaming giá rẻ'

Sau khi POCO M4 Pro 5G ra mắt dường như POCO M4 Pro  bản 4G cũng đang được chuẩn bị để xuất hiện rộng trên các thị trường toàn cầu vào ngày 28 tháng 2. Bây giờ, trước khi phát hành, POCO đã bắt đầu giới thiệu một vài thông tin chính và mẫu máy giá rẻ sắp xuất hiện.

Đoạn video quảng cáo tiết lộ rằng  POCO M4 Pro 4G sẽ có tấm nền Super AMOLED, đây sẽ là màn hình đục lỗ với độ sáng tối đa 1000 nits. Các rò rỉ gần đây cho biết, màn hình này sẽ là tấm nền Full-HD + với tốc độ làm mới 90Hz. Nó sẽ có gam màu rộng DCI-P3.

Ngoài màn hình, điểm nổi bật khác của POCO M4 Pro 4G sẽ là loa kép. Thiết bị sẽ có thiết lập loa kép âm thanh nổi, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cổng USB Type-C để sạc. Cũng giống như các điện thoại POCO khác, nó dường như cũng có hỗ trợ IR blaster.

Hơn nữa, POCO tiết lộ rằng POCO M4 Pro 4G sẽ khởi động trên POCO launcher 2.0. Nó sẽ hỗ trợ Chế độ tối và sẽ không có bất kỳ quảng cáo nào. Công ty cũng xác nhận rằng thiết bị hỗ trợ L1 Widevine để phát trực tuyến nội dung Full-HD.

Ngoài ra, thông số kỹ thuật của thiết bị đã được biết đến nhờ vào những thông tin rò rỉ. Nó sẽ được ghép nối với RAM LPDDR4x và bộ nhớ trong UFS 2.1.

Camera trên POCO M4 Pro 4G sẽ khác so với Note 11S. Nó sẽ có thiết lập ba camera 64MP + 8MP + 2MP. Mặt trước, nó sẽ có camera selfie 16MP. Máy dự kiến ​​sẽ đi kèm viên pin 5.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 33W.

 

Poco F4 GT sẽ là phiên bản quốc tế của Redmi K50 Gaming

(Techz.vn) Điện thoại thông minh Poco F4 GT đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI, cho thấy rằng điện thoại đang hướng đến thị trường toàn cầu. Xiaomi đang chuẩn bị tung ra loạt điện thoại thông minh chơi game Redmi K50 rất được chờ đợi của mình