Smart Phone - Điện thoại

Poco F4 GT sẽ là phiên bản quốc tế của Redmi K50 Gaming

Poco F4 GT sẽ là phiên bản quốc tế của Redmi K50 Gaming

Điện thoại thông minh Poco F4 GT đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI, cho thấy rằng điện thoại đang hướng đến thị trường toàn cầu. Xiaomi đang chuẩn bị tung ra loạt điện thoại thông minh chơi game Redmi K50 rất được chờ đợi của mình. Dòng Redmi K50 được cho là sẽ có ba mẫu. Giờ đây, một điện thoại Xiaomi khác có số model 21121210G đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI với biệt danh Poco F4 GT.

Hơn nữa, Poco F4 GT có thể trở thành phiên bản toàn cầu của mẫu Redmi K50 cao cấp. Ngoài ra, vì nó đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI, Poco F4 GT rất có thể sẽ ra mắt trên thị trường toàn cầu trong những ngày tới. Danh sách ban đầu được phát hiện bởi XiaomiUI. Hơn nữa, ấn phẩm cũng gợi ý rằng Poco F4 GT thực sự có thể là biến thể toàn cầu của K50 Gaming Edition. Để nhớ lại, các mẫu Poco X4 NFC và Poco F4 GT đã thông qua trang web chứng nhận EEC vào tháng trước.

Hơn nữa, một số báo cáo trước đó chỉ ra rằng dòng Redmi K50 sẽ đi kèm với động cơ haptics CyberEngine. Ngoài ra, Xiaomi tuyên bố đây có thể là động cơ xúc giác trục X mạnh mẽ nhất được trang bị trên điện thoại thông minh Android cho đến nay. Đáng tiếc, thông tin chi tiết về ngày ra mắt của điện thoại thông minh Redmi K50 Gaming Edition vẫn còn khan hiếm.

 

Xiaomi ra mắt POCO X4, X4 NFC trên thị trường quốc tế - thực chất là 'vua 5G giá rẻ' đổi tên

(Techz.vn) Hôm nay Xiaomi đã lên kế hoạch ra mắt POCO X4, X4 NFC trên thực tế là hai phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 5G.