Smart Phone - Điện thoại

POCO M3 Pro 5G sẽ có 3 màu hấp dẫn, ra mắt ngày 19/5

POCO M3 Pro 5G sẽ có 3 màu hấp dẫn, ra mắt ngày 19/5

Chiếc smartphone M3 sẽ được POCO nâng cấp lên phiên bản Pro, hỗ trợ 5G và được gọi tên đầy đủ là POCO M3 Pro 5G. Theo những hình ảnh vừa được rò rỉ, POCO M3 Pro 5G sẽ có ba màu - đen, vàng và xanh lam. Màu xanh lam này khác với màu của POCO M3 tiêu chuẩn nhưng vẫn khá thú vị. Màn hình có camera dạng đục lỗ ở giữa và có thể sẽ với tần số làm mới cao.

Ở mặt sau máy, POCO đã áp dụng một thiết kế khác với phiên bản M3 tiêu chuẩn. Thay vì đường kẻ màu đen chạy ngang thì POCO M3 Pro 5G lại dùng một cụm dọc có in đậm chữ POCO. Thiết kế kiểu này không được người dùng POCO M3 đánh giá cao cho lắm nhưng không hiểu tại sao hãng vẫn áp dụng ở phiên bản cao hơn.

POCO M3 Pro 5G có ba camera phía sau và camera chính là cảm biến 48MP. Có một đèn flash LED hình viên thuốc và có vẻ như là sẽ có một mô-đun lấy nét bằng laser tiên tiến. Cảm biến vân tay được gắn bên nút nguồn thụt vào như thường thấy ở các smartphone mang thương hiệu POCO.

POCO xác nhận rằng M3 Pro 5G sẽ ​​ra mắt toàn cầu vào ngày 19 tháng 5. Sự kiện ra mắt sẽ được phát trực tiếp trên Facebook, Twitter và YouTube và sẽ bắt đầu lúc 20:00 (GMT + 8) tức 7 giờ tối theo giờ Việt Nam.

 

Đập hộp POCO X3 PRO với chip Snapdragon 860, giá từ 6,99 triệu đồng

(Techz.vn) POCO X3 Pro là một trong những mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu con chip Snapdragon 860 mạnh mẽ.