Smart Phone - Điện thoại

Đập hộp POCO X3 PRO với chip Snapdragon 860, giá từ 6,99 triệu đồng

Đập hộp POCO X3 PRO với chip Snapdragon 860, giá từ 6,99 triệu đồng

Được giới thiệu từ cuối tuần trước, POCO X3 Pro là phiên bản nâng cấp từ chiếc POCO X3 NFC ra mắt năm ngoái. Tương tự như các mẫu smartphone mang thương hiệu POCO, khi mở hộp, người dùng sẽ nhận được đầy đủ sạc, cáp, sách hướng dẫn và một chiếc ốp lưng để sẵn sàng sử dụng luôn.

Máy sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD, kích thước 6,67 inch, độ phân giải Full HD+ với thiết kế dạng đục lỗ. Viền màn hình được dàn đều hai cạnh và dày hơn một chút ở đỉnh và cằm tạo cảm giác hài hòa, chắc chắn.

Tần số quét màn hình lên đến 120Hz tương tự như POCO X3 NFC giảm độ trễ trong các thao tác vuốt, trượt.

Mặt lưng của POCO X3 Pro được thiết kế cân đối với dải băng ở giữa được đổ bóng và làm nhẵn hai bên viền mang lại cảm giác cầm thoải mái, đầm tay. Chất liệu lưng được làm bằng nhựa nhưng có thể chống bám vân tay giữ cho thiết bị luôn sạch sẽ.

Phần viền máy được làm bóng giống như bằng kim loại. Nút khóa màn hình làm thụt vào để thuận tiện cho cảm biến vân tay.

Cạnh dưới máy gồm có loa ngoài, chân sạc TypeC và đặc biệt là jack cắm tai nghe 3.5 mm – thứ đã bị không ít hãng smartphone khác loại bỏ.

POCO X3 Pro có 2 Nano SIM với khay chứa thiết kế khá kín và liền mạch ở một bên cạnh. Máy có hỗ trợ 4G đầy đủ.

Cụm camera chính của máy có hình tròn đặt ở giữa thay vì lệch một bên như nhiều mẫu smarphone khác trên thị trường. Hệ thống này có 4 camera gồm camera chính 48 MP, camera phụ 8 MP góc rộng và hai camera còn lại 2 MP có tác dụng đo độ sâu và hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông.

Camera trước của máy cũng tương đối mạnh khi sở hữu độ phân giải 20 MP, quay video full HD và hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và làm mịn da bằng AI.

POCO X3 Pro được cài sẵn Android 11 hoạt động mượt mà trên nền tảng chip Snapdragon 860. Cùng với RAM 8GB, bộ nhớ trong 256G máy đủ sức mạnh để chơi được hầu hết các game mobile nặng nhất hiện nay.

Nhà sản xuất trang bị cho POCO X3 Pro viên pin lên đến 5160 mAh đủ để sử dụng trong thời gian dài. Đi kèm máy là củ sạc nhanh 33W giúp sạc đầy viên pin khủng trong thời gian ngắn.

 

Xiaomi Mi 11 Ultra – một con ‘quái vật’ hàng đầu sở hữu hai màn hình

(Techz.vn) Trong khi hai ông lớn Samsung và Apple có vẻ hơi chậm chạm khi nói đến những đổi mới thì Xiaomi đã không ngần ngại tung con “xúc xắc” và đánh một ván bài lớn. Thành quả là Xiaomi Mi 11 Ultra nhận được mưa lời khen từ phía người dùng và các chuyên ra sau buổi ra mắt đêm qua.