Smart Phone - Điện thoại

Pixel 6 Pro được tiết lộ sẽ trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

Pixel 6 Pro được tiết lộ sẽ trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

Cách đây một tuần, Techz.vn cũng đã đưa ra một số thông tin mà trang cập nhật được liên quan đến sản phẩm Pixel 6 Pro sắp được Google cho ra mắt trong năm nay. Một số chi tiết liên quan đến phụ kiện đi kèm mẫu Flagship này đã được tiết lộ. 

Hôm nay, tiếp tục một dòng Twitter của phó chủ tịch của Google, Hiroshi Lockheimer đã tiết lộ nhiều chi tiết về Google Pixel 6 Pro (hiện tại dòng Twitter này đã bị xóa). 

screenshot_1629894109
Dòng Twitter hiện đã bị xóa của phó chủ tịch của Google, Hiroshi Lockheimer

Theo leaker Rahman, ảnh chụp màn hình dòng Twitter của phó chủ tích cho biết, mẫu Flagship Pixel 6 Pro sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải 1.440 × 3.200 pixel, thiết bị đã được kết nối với mạng 5G và trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Pixel 6 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới và hệ thống camera sau được nâng cấp. Các cảm biến và ống kính cải tiến của hệ thống camera được đặt trong mô-đun lớn ở mặt sau.

Ngoài ra, Pixel 6 Pro sẽ đi kèm với khung nhôm khá bóng bẩy trong khi Pixel 6 dự kiến có lớp hoàn thiện bằng nhôm mờ. Điện thoại sẽ chạy Android 12 với ngôn ngữ thiết kế Material You mới.

pixel6_1280x720-800-resize

Google cũng từng tiết lộ rằng Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ trang bị chip Google Tensor - chip tùy chỉnh đầu tiên của Google dành riêng cho điện thoại Pixel.

Google Tensor là con chip được Google giới thiệu vào thời gian gần đây, theo như kế hoặc của hãng, đây là con chip sẽ được trang bị trên hai chiếc flagship Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Theo gã khổng lồ công nghệ thì con chip này được thiết kế dành riêng cho Google, công ty không tiết lộ về việc ai đã tạo ra nó tuy nhiên một số tin đồn cho rằng vi xử lý Tensor có liên quan đến Samsung, cụ thể rằng nó có thể là con chip Exynos 2200 với đồ họa AMD chưa được phát hành đã được sửa đổi theo nhu cầu của Google.

1-tensor_1280x720-800-resize
Chip Google Tensor - chip tùy chỉnh đầu tiên của Google dành riêng cho điện thoại Pixel

Hiệu năng của Google Tensor dựa trên nền tảng của Exynos chưa được trải nghiệm thực tế, tuy nhiên bạn nên chuẩn bị tâm lý rằng nó sẽ không quá nổi bật như Google đã phóng đại.