Smart Phone - Điện thoại

Pixel 6 không thể phân biệt được giọng hát của Adele và tiếng xả nước toilet

Pixel 6 không thể phân biệt được giọng hát của Adele và tiếng xả nước toilet

Một trong những tính năng trên Google Pixel mà người dùng thực sự thích thú đó là ứng dụng "Now playing". Khi có một bài hát đang phát trong nền, ứng dụng sẽ ghi lại một vài giây của giai điệu đó và cố gắng tìm ra tên của bài hát và nghệ sĩ. 

Thế nhưng, một tài khoản Reddit đã chia sẻ một điều thú vị nếu không muốn nói là hoàn toàn xấu hổ về Now Playing. Bất cứ khi nào chiếc Pixel 6 Pro của người này nghe thấy tiếng xả bồn cầu, nó đều hiện lên bài hát Rumor Has it của Adele. Những người dùng khác cũng nhận thấy rằng tiếng ồn mà họ tạo ra khi đánh răng vào buổi sáng, bằng bàn chải đánh răng điện, khiến Pixel 6 của họ nghĩ rằng họ đang nghe Dream of Arrakis từ nhạc phim Dune.

Có lẽ là một trong những lỗi AI lớn nhất, Pixel 5 đã phân tích âm thanh của một chiếc búa khoan được sử dụng để xây dựng thành âm nhạc của các nghệ sĩ như Imagine Dragon, The White Stripes và Dresden Dolls.

 

Google có thể sẽ ra mắt Pixel Watch vào năm 2022 sau rất nhiều đồn đoán

(Techz.vn) Có vẻ như chiếc đồng hồ này sẽ chính thức ra mắt vào năm sau, với một báo cáo từ Business Insider, cho thấy rằng Pixel Watch sẽ ra mắt vào năm 2022.