Smart Phone - Điện thoại

Google Pixel 6 bất ngờ giảm giá hơn 2 triệu đồng khiến iPhone SE lo 'sốt vó'

Google Pixel 6 bất ngờ giảm giá hơn 2 triệu đồng khiến iPhone SE lo 'sốt vó'

Bắt đầu với Google Pixel 6, bạn có thể được giảm giá 100 USD (tương đương 2,7 triệu đồng). Hoặc bạn có thể mua Pixel 6 phiên bản nhà mạng tại Best Buy với giá 499 USD.

Một mẫu điện thoại khác của Google Pixel cũng đang được giảm giá nhẹ là Pixel 5a với giá 399 USD (tương đương 7,7 triệu đồng). Như vậy, Pixel 5a đang được giảm giá 50 USD (tương đương 1,35 triệu đồng) trong đợt khuyến mại này.

Trái ngược với hai mẫu điện thoại trên, Google Pixel 6 Pro lại không được giảm giá chút nào. Hoặc cũng có thể hiện tại các nhà bán lẻ chưa áp dụng chương trình khuyến mại sớm cho mẫu smartphone này.

Nói qua một chút về Google Pixel 6, máy được hoàn thiện bằng vật liệu kính cho cảm giác khá sang trọng. Máy sở hữu màn hình 6.4 inch trên tấm nền AMOLED. Mặt lưng của máy là cụm 3 camera đặt theo chiều ngang. Trong đó ống kính góc rộng 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 4X 48MP.

Theo Google cho biết, cảm biến camera 50MP trên Google Pixel 6 có thể giúp thu được nhiều ánh sáng hơn tới 150% so với Google Pixel 5. Ngoài ra, camera của máy còn tích hợp nhiều tính năng và thuật toán xử lý hình ảnh giúp cho ra những bức hình chân thực nhất.

Về cấu hình, máy sử dụng con chip mới có tên Tensor. Đây là một con chip được sản xuất trên tiến trình 5nm, cho hiệu năng tương đối mạnh mẽ trong phân khúc cao cấp. Với mức giảm giá hơn 2 triệu đồng, đây là thời điểm thích hợp cho những ai quan tâm tới Google Pixel 6.

 

Pixel 6 nhận diện cảm biến vân tay chậm, Google khẳng định đó là 'tính năng'

(Techz.vn) Pixel 6 nhận diện cảm biến vân tay khá chậm, tuy nhiên Google cho rằng đó là một “tính năng” chứ không phải lỗi.