Giải trí

Phương Thanh đáp trả một câu ‘xanh rờn’ khi bị tố 'làm màu' trong lúc khử khuẩn khiến CĐM hả hê

Phương Thanh đáp trả một câu ‘xanh rờn’ khi bị tố 'làm màu' trong lúc khử khuẩn khiến CĐM hả hê

Thời gian gần đây, Sài Gòn là một trong những “điểm nóng” nhất của dịch Covid-19. Số ca bệnh và nguy cơ lây nhiễm ngày càng trở nên phức tạp, chính vì vậy rất nhiều nghệ sĩ đã chung tay ủng hộ thậm chí đi làm tình nguyện viên để giúp đỡ các y bác sĩ trong tâm dịch.

Phương Thanh là một trong những ca sĩ đầu tiên dấn thân vào tâm dịch trợ giúp cho các y bác sĩ. Mới đây, khi đăng tải đoạn clip khử trùng trước khi về nhà cùng con gái đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của CĐM. Ngoài những lời khen, sự khâm phục dành cho Phương Thanh thì cũng có 1 vài ý kiến của anti fan cho rằng nữ ca sĩ đang làm quá, không cần thiết phải như vậy. “Không cần chi cực vậy đâu, cởi bộ đồ ra đi tắm rửa thôi”, "Biểu diễn múa cồn là một loại hình nghệ thuật mới cả người diễn người xem đều say"...

Phuong-Thanh-1

phuong-thanh-4

phuong-thanh-2

Ngay lập tức, Phương Thanh đã đáp trả một cách thâm thúy khiến CĐM hả hê: “Đi làm TNV tiếp xúc gần 10 nghìn người trong vòng 10 tiếng 1 ngày … thử xem các bạn  khử khuẩn như thế nào trước khi về nhà với người nhà.  Mình ngủ chung với em Gà như vậy có bi làm quá không. Hay là giữ an toàn cho người nhà.

Đi làm TNV đi rồi mới hiểu, không đi làm nói gì cũng được, nói bao giờ cũng dễ hơn làm. Vào trong tâm dịch mới thấy trân quý tinh thần các y bác sĩ”.

phuong-thanh-5

Màn đáp trả này của Phương Thanh đã nhận được rất nhiều sự đồng tình từ phía khán giả. “Cái bọn ngồi nhà gõ phím biết cái gì đâu mà chấp bọn nó Chanh ơi”, “Hãy làm những việc gì Chanh thấy ý nghĩa còn ai nói gì mặc ai”, “khử khuẩn như vậy chuẩn rồi chị, kệ người ta mình phải cẩn thận cho gia đình mình ạ”, “em thấy vậy đúng mà đâu gì là làm quá đâu, vì an toàn cho tất cả mà”...

 

Bị ‘tố’ đẻ thuê cho đại gia hãng nước giải khát, Vy Oanh tung loạt bằng chứng, nói 1 câu đầy sâu cay

(Techz.vn) - Bức xúc trước việc bị vợ đại gia Dũng Lò Vôi “tố” đẻ thuê, giật chồng, Vy Oanh đã tung loạt tin nhắn với đại gia ngành nước giải khát gây xôn xao.