Giải trí

Quyền Linh lần đầu cởi trần, lộ body ‘ngấn múi’ ở tuổi 51 khiến CĐM ngỡ ngàng

Quyền Linh lần đầu cởi trần, lộ body ‘ngấn múi’ ở tuổi 51 khiến CĐM ngỡ ngàng

Nhắc đến những người nổi tiếng, công chúng đa phần sẽ nghĩ đến họ có cuộc sống xa hoa, sang chảnh, ăn uống cao cấp và mua sắm hàng hiệu. Điều đó có thể đúng với nhiều sao Việt đình đám hiện nay nhưng lại trái ngược hoàn toàn với Quyền Linh.

vi-sao-quyen-linh-du-suc-song-sang-van-thich-ngu-dat-an-com-hop-ca-phe-via-he-Hinh-5

Là một trong những nghệ sĩ đắt show và có mức cát-sê cao nhất nhì showbiz Việt, nhưng Quyền Linh được công chúng yêu mến bởi lối sống bình dị chuẩn "người nhà quê". Dù giàu có, nhưng Quyền Linh lại chỉ ăn mặc giản dị, hình ảnh của anh gắn liền với những đôi dép tổ ong nhiều màu sắc.

vi-sao-quyen-linh-du-suc-song-sang-van-thich-ngu-dat-an-com-hop-ca-phe-via-he

Mới đây, trên trang cá nhân Quyền Linh đăng tải 2 hình ảnh cho thấy sự trái ngược khi đi làm và khi ở nhà của nam MC. Một bên là Hoài Linh mặc vest chỉn chu, bên còn lại là hình ảnh cởi trần, mặc chiếc quần đùi giản dị cùng đôi dép tổ ong “huyền thoại” gắn liền với anh bấy lâu nay. Đáng chú ý, dù đã 51 tuổi nhưng Quyền Linh vẫn sở hữu thân hình săn chắc, được khán giả gọi vui là body ‘6 múi’.

quyen-linh-1

quyen-linh

“Có múi lun nha a chúc a nhiều sức khỏe nha”

“6 múi luôn anh trai”

“Bớ làng nước ơi, chú Linh khoe hàng kìa, chú khoe 6 múi dồn 1”

“Body 18 múi luôn”...là một số nhận xét của khán giả.

 

Quyền Linh hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bà xã đại gia kín tiếng trên sóng truyền hình

(Techz.vn) - “Tôi đi chụp không biết bao nhiêu người, có thể ôm, có thể này kia nhưng ở nhà bà xã vẫn rất tin mình”, Quyền Linh thẳng thắn chia sẻ.