Giải trí

Phương Thanh bất ngờ báo ‘tin vui’ sau drama hẹn hò với tình trẻ, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Phương Thanh bất ngờ báo ‘tin vui’ sau drama hẹn hò với tình trẻ, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây, trên trang cá nhân Phương Thanh đăng tải bài viết trên trang cá nhân báo ‘tin vui’ thu hút được sự quan tâm từ công chúng. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết dù trải qua bao sóng gió vừa qua nhưng cô vẫn nhận được 1 hợp đồng quảng cáo.

Cụ thể, Phương Thanh viết: “Tin vui. Mặc dù em vừa trải qua bao sóng gió thế nhưng 1 hợp đồng quảng cáo vẫn tin tưởng Phương Thanh và đã ký kết vừa xong rồi nha, giờ em chờ cái quảng cáo thứ 2. Cả nhà ơi, chúc mừng em đi, em chúc cả nhà vui vẻ nha”.

phuong-thanh

Trước thông tin này, loạt khán giả đã vào gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ. Có thể thấy, sau loạt ồn ào vừa qua Phương Thanh vẫn nhận được sự tin yêu của khán giả.

Trước đó, Phương Thanh đăng tải hình ảnh Doãn Chí Kiên trên mạng xã hội khiến nhiều người đồn đoán mối quan hệ hẹn hò giữa cả 2. Thay vì những lời chúc mừng thì cư dân mạng lại chỉ trích đồng thời "khui" quá khứ của Doãn Chí Kiên. Sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính mối quan hệ nhưng lại gây tranh cãi: “Tôi chỉ nói Kiên là bạn trai, còn hiểu ra sao thì mấy ngày qua mọi người tự hiểu và suy diễn. Tôi đâu khẳng định điều gì và luôn chịu trách nhiệm với phát ngôn của mình. Với tôi, Kiên là người yêu trong nghệ thuật, là bạn trai diễn cùng MV! Tất cả những tình cảm hay những gì tôi chia sẻ thời gian qua đều là trong công việc cùng nhau…

phuong-thanh-1

Nhiều người cho rằng, Phương Thanh đang dùng ‘chiêu bẩn’ để PR cho MV của mình. Trước ý kiến này, Phương Thanh cũng thẳng thắn: “Tôi nghĩ về phương thức PR, các nhà kinh doanh đã nắm được quy trình của showbiz, còn Phương Thanh là nghệ sĩ, tôi không theo quy trình mà thích làm ngược lại theo tính cách của tôi, nhưng đều gắn liền với hoạt động nghệ thuật của mình. Tính tôi đàn ông, chuyện nào ra chuyện đó. Còn mọi người hiểu hay nghĩ thế nào thì làm sao tôi giải thích hết được”.

 

Trấn Thành, Đông Nhi và loạt sao Việt ‘xúng xính’ váy áo đi dự đám cưới Minh Hằng

(Techz.vn) - Tối nay, đám cưới Minh Hằng và ông xã sẽ chính thức diễn ra, Trấn Thành, Đông Nhi, Mai Phương Thúy và loạt sao Việt đang dần dần đến tham gia buổi tiệc đầy bất ngờ.