Giải trí

Minh Hằng ‘quẩy’ cực sung cùng hội ‘Gia đình văn hóa’ trong hôn lễ, nhan sắc cô dâu thu hút sự chú ý

Minh Hằng ‘quẩy’ cực sung cùng hội ‘Gia đình văn hóa’ trong hôn lễ, nhan sắc cô dâu thu hút sự chú ý

Tối ngày hôm nay 18/6, hôn lễ của Minh Hằng và ông xã đã chính thức được diễn ra tại bãi biển Vũng Tàu. Từ ngày quen nhau đến lúc về chung một nhà, Minh Hằng giữ kín hình ảnh bạn đời. Mặc dù trong hôn lễ ngày hôm nay, nữ ca sĩ đã dặn khách mời không đăng hình chú rể, tuy nhiên bằng cách nào đó hình ảnh vợ chồng Minh Hằng trong lễ cưới đã bị phát tán trên mạng xã hội, gương mặt chú rể chính thức lộ diện.

minh-hang-2

Dù vậy, Minh Hằng vẫn đang “đắm chìm” hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình. Mới đây, loạt hình ảnh ‘bé Heo’ quấy tới bến trong lễ cưới của mình đã được chia sẻ trên một nhóm kín. Cô dâu diện chiếc váy xuyên thấu ngắn, nhảy “cực sung” cùng với hội “Gia đình văn hóa” gồm Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân, Diệu Nhi…Cô dâu Minh Hằng tươi tắn rạng rỡ trước sự ngưỡng mộ của nhiều người.

minh-hang-1

minh-hang-3

minh-hang

minh-hang-4

Như vậy sau 6 năm Minh Hằng và ông xã đã có một cái kết thật đẹp khiến không ít người ghen tị. Được biết, ông xa Minh Hằng hơn cô 10 tuổi và đang làm Phó tổng giám đốc công ty dệt ở Long An. Ngoài ra, Quốc Bảo còn đứng tên 2 doanh nghiệp khác tại Long An. Các công ty của anh có doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Trong một lần phỏng vấn, Minh Hằng từng chia sẻ về người bạn đời của mình, nữ ca sĩ cho biết anh là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô. Anh thường xuyên đồng hành và đưa ra lời khuyên trong mọi dự án của cô.

 

Lệ Quyên gây ‘choáng’ khi diện thiết kế xuyên thấu, vòng 1 trực ‘trào’ ra ngoài áp đảo Ngọc Trinh

(Techz.vn) - Ở tuổi U40, Lệ Quyên vẫn khiến dân tình đứng ngồi không yên vì sở thích diện đồ gợi cảm , táo bạo.