Giải trí

Phương Thanh báo có ‘biến căng' sau khi công khai hẹn hò với bạn trai kém 20 tuổi

Phương Thanh báo có ‘biến căng' sau khi công khai hẹn hò với bạn trai kém 20 tuổi

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Phương Thanh và bạn trai kém 20 tuổi đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Kể từ sau khi công khai hẹn hò, ngoài những lời chúc phúc cho cặp đôi, cũng có rất nhiều ý kiến mỉa mai chuyện tình cảm “cô – cháu” này. Cư dân mạng còn “khui” loạt bằng chứng nghi vấn Doãn Chí Kiên đã có vợ con, thậm chí còn bị đồn lăng nhăng.

phuong-thanh-plo-1211

Trước loạt thông tin này, Phương Thanh mới đây đã lên tiếng “kêu oan” cho bạn trai: “Chàng Doãn Chí Kiên trong 2 ngày hôm nay đang bị người ta làm giả facebook và tin nhắn bóc phốt phá Kiên đủ kiểu phá Kiên tùm lum. Mọi người giúp tụi em hoàn thành dự án MV ‘Chuyện về người em gái’ được ổn định ạ”.

Tuy nhiên, trên các hội nhóm những thông tin liên quan đến đời tư của Doãn Chí Kiên vẫn là chủ đề bàn tán xôn xao của CĐM.

phuongthanh-1653876890-593-width740height555

Cách đây ít phút, Phương Thanh lại thu hút sự chú ý khi bất ngờ thông báo sáng mai có biến lớn. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Sáng mai có biến lớn, mọi người nhớ theo dõi em trong sự kiện sáng mai nha”.

phuong-thanh

Dưới bài viết, rất nhiều khán giả tò mò về dòng trạng thái của Phương Thanh. Còn cụ thể ra sao, chúng ta phải chờ đến sáng mai mới biết được sự thực.

Phuong_Thanh

Phương Thanh sinh năm 1973 là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Với chất giọng khàn đặc trưng, Phương Thanh ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi những ca khúc: Giã từ dĩ vãng, Trái tim không ngủ yên…

 

Việt Hương báo tin quan trọng, loạt khán giả mong ngóng, gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) - Sau nhiều lần “nhá hàng”, web drama Xóm chùa do Việt Hương “cầm trịch” đã bắt đầu khai máy.