Giải trí

Con trai Lệ Quyên được hưởng 1 ‘đặc quyền’ từ khi 5 tuổi, càng lớn càng ‘trổ mã’

Con trai Lệ Quyên được hưởng 1 ‘đặc quyền’ từ khi 5 tuổi, càng lớn càng ‘trổ mã’

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của con trai và nhắn gửi lời chúc đến con trai nhân ngà Quốc tế thiếu nhi 1/6. Nữ ca sĩ tâm sự: “Con là cậu bé đặc biệt với nhiều đặc điểm khác biệt.Từ nhỏ xíu con đã đi khắp nơi với Mẹ. Mẹ không bao giờ ép con phải trở thành người thế nào, mẹ cần con thiện lành, ấm áp và luôn bình yên sống thôi.

Chúc Bo của Mẹ các con 1.6 thật nhiều niềm vui nhé.

Nhìn cái thẻ này, khi 5tuổi Bo đã là khách vip của VN, có lẽ Bo là khách vip nhỏ tuổi nhất nhỉ?”

con-trai-le-quyen

Dù chỉ mới 12 tuổi, nhưng Kỳ Anh – con trai Lệ Quyên đã được theo mẹ đi muộn nơi. Cũng chính vì vậy, thẻ thảnh viên của Kỳ Anh ở hãng máy bay quốc gia đã đạt hạng cao nhất, cậu bé được hưởng những “đặc quyền” của 1 khách hàng VIP như mẹ của mình.

con-trai-le-quyen-1

Không chỉ vậy, ở tuổi 12 Kỳ Anh còn là 1 “rich kid” thứ thiệt khi sở hữu loạt đồ hiệu. Đáng chú ý, trước đó, đại gia Đức Huy từng khiến cư dân mạng xuýt xoa khi chi hơn 30 tỷ đồng để mua chiếc siêu xe tặng con trai. Dù con trai chưa đến tuổi lái xe nhưng nhiều người cho rằng chồng cũ Lệ Quyên vẫn mua xe chủ yếu để chiều con cưng.

con-trai-le-quyen-11-tuoi-da-co-nha-200-ty-de-cuoi-vo-duoc-bo-tang-xe-30-ty-dai-gia-duc-huy-tau-xe-hop-suong-suong-30-ty-chi-d-1629089179-24-width620height697

Qua cuộc sống thường ngày được chia sẻ, có thể thấy Kỳ Anh được bố mẹ cưng chiều từ khi mới lọt lòng. Cậu bé có cuộc sống “vương giả” khi mặc toàn đồ hiệu, thường xuyên di chuyển bằng xế hộp tiền tỷ, bay hạng thương gia, du lịch nhiều nước với các dịch vụ cao cấp. Cậu còn được bố cho tập chơi golf, bắn cung - những môn thể thao của giới nhà giàu.

con-trai-le-quyen-2

Tuy nhiên, không vì “ngậm thìa vàng” và được bố mẹ nuông chiều mà Kỳ Anh “cậy giàu”, Lệ Quyên cho biết, từ bé Kỳ Anh đã được rèn giũa nếp sống kỷ luật, tự lập và không ỷ lại. Vì vậy càng lớn, cậu bé càng khiến bố mẹ yên tâm khi ngoan ngoãn, biết nghe lời và chăm học.

"Tôi thấy tính cách của con trai hiện tại có 80% là của mình. Bo giống hệt tôi hồi còn bé, ngoan nhưng bướng. Cả Bo và tôi khi bé đều rất ưa sự nhẹ nhàng, mềm mỏng. Chỉ cần nói 'ngọt', bé sẽ làm ngay. Chỉ cần thay đổi tông giọng một chút, con trai tôi sẽ làm ngược lại, kể cả 'ăn đòn' cũng được. Bé cũng là người cứng cỏi và tự lập. Từ lúc nhỏ đến giờ, con trai tôi chưa bao giờ khóc nhè vì nhớ mẹ, có buồn lắm cũng chỉ nói với các cô giáo rằng: 'Bo nhớ mẹ quá'", Lệ Quyên chia sẻ.

 

Leon - Lisa trở lại trường sau 1 tuần nghỉ học, phản ứng trái ngược của 2 chị em khiến CĐM thích thú

(Techz.vn) - Phản ứng trái ngược của Leon và Lisa khi quay trở lại trường khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.