Giải trí

Không phải tình yêu hay công việc, đây mới là điều quan trọng trong cuộc sống của Lệ Quyên

Không phải tình yêu hay công việc, đây mới là điều quan trọng trong cuộc sống của Lệ Quyên

Lệ Quyên là một trong những người đẹp nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả. Không chỉ sở hữu giọng hát “có 1-0-2” cô còn gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp bất chấp thời gian và vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Ngoài ra, Lệ Quyên còn được nhiều người chú ý bởi chuyện tình đẹp với bạn trai kém 12 tuồi – Lâm Bảo Châu. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm đến nay, Lệ Quyên đã thoải mái hơn trong việc công khai hình ảnh tình tứ với bạn trai trên mạng xã hội.

le-quyen-lam-bao-chau

Mới đây, trên trang cá nhân Lệ Quyên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cho biết với cô điều quan trọng nhất không phải là tình yêu mà là sự tôn trọng. Cụ thể, Lệ Quyên viết: “Với mình, điều quan trọng nhất chính là sự tôn trọng.Nó đứng trước cả tình yêu!”.

le-quyen

Ngay sau khi chia sẻ dòng trạng thái này, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự đồng tình. Ngoài ra, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc và vóc dáng của Lệ Quyên ở tuổi U40. Có thể thấy, dù mặc gợi cảm hay kín đáo “nữ hoàng phòng trà” vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Thậm chí có người còn nhận xét khi nữ ca sĩ mặc “kín cổng cao tường” thế này lại nền nã và đúng với đô tuổi của cô hơn.

lam-bao-chau-tinh-tu-ben-le-quyen-ngam-phao-hoa-chao-nam-moi

Ở độ tuổi U40 và làm mẹ của 1 cậu con trai, hiện tại Lệ Quyên vẫn tìm được hạnh phúc bên tình trẻ. Có thể thấy nữ ca sĩ ngày càng trẻ đẹp và thăng hạng nhan sắc. Mặc dù hơn bạn trai 12 tuổi nhưng Lệ Quyên khi sánh đôi bên Lâm Bảo Châu cũng không thấy sự chênh lệch.

 

Hé lộ cuộc sống ‘không như là mơ’ của nữ MC nghỉ việc ở VTV, lấy chồng 'triệu phú đô la'

(Techz.vn) - Sau khi “theo chồng bỏ cuộc chơi”, cuộc sống của cựu MC VTV có nhiều thay đổi khiến bản thân cô cũng bỡ ngỡ.