Giải trí

Lộ ảnh Ninh Dương Lan Ngọc trong quá khứ, nhan sắc 'đẹp từ trong trứng' khiến nhiều người ngỡ ngàng

Lộ ảnh Ninh Dương Lan Ngọc trong quá khứ, nhan sắc 'đẹp từ trong trứng' khiến nhiều người ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là nàng “ngọc nữ” màn ảnh nhờ sở hữu nhan sắc ngot ngào, thân hình đồng hồ cát gợi cảm. Nữ diễn viên có tần xuất xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình và được nhiều khán giả yêu mến.

lan-ngoc

Mới đây, Lan Ngọc khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh chụp cùng chị gái lúc nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Dựa vào bức ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải có thể thấy khi ấy cô khoảng chừng 4-5 tuổi với thân hình nhỏ nhắn, làn da đen nhẻm, nhưng vẻ xinh đẹp vẫn không bị lu mờ bởi nụ cười “thương hiệu”.

ninh-duong-lan-ngoc

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho nhan sắc của Lan Ngọc: “Trời ơi chị xinh từ bé rồi hả chị”, “Đẹp từ trong trứng”, “Ngày ấy nhìn dễ thương quá”, “Đúng là xinh đẹp từ lúc nhỏ”, “Xinh tươi từ bé”, “Hồi nhỏ cưng quá, dễ thương quá”, “Bé áo cam cute quá nè”, “Nhìn lúc bé trắng như than, lột xác quá tuyệt”…

Có thể thấy, nhiều năm trôi qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn “lột xác” ngoạn mục về nhan sắc. Từ 1 cô gái sở hữu nước da ngăm đen, gương mặt tròn trịa trở thành “ngọc nữ” màn ảnh với phong cách hiện đại, sành điệu và đầy sức sống. Nhan sắc hiện tại của Lan Ngọc thuôc hàng mỹ nhân của showbiz Việt.

2014-ninh-duong-lan-ngoc-1590548628

lan-ngoc-1-1590548629

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, là nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khá sớm từ năm 17 tuổi, cho đến nay Lan Ngọc đã thật sự tỏa sáng và đạt được nhiều thành công rực rỡ trên màn ảnh Việt. Cô gây ấn tượng với loạt vai diễn trong các bộ phim: "Tèo Em”, Vừa đi vừa khóc, Nguyệt thực, Tấm cám – Chuyện chưa kể, Găng tay đỏ, Cô ba Sài Gòn"...Không chỉ thành công trên màn ảnh, Lan Ngọc còn lấn sân sang kinh doanh và đạt được những thành tựu nhất định.

 

 

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục bị tố ‘mập mờ’ chuyện từ thiện, loạt chứng cứ được đưa ra gây xôn xao

(Techz.vn) - Bài đăng tó Đàm Vĩnh Hưng mập mờ chuyện từ thiện trên 1 nhóm kín với những bằng chứng được đưa ra khiến CĐM bàn tán xôn xao.