Giải trí

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà bị té sấp mặt, CĐM xót xa: ‘Thương em’

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà bị té sấp mặt, CĐM xót xa: ‘Thương em’

Lisa là một trong 2 nhóc tì song sinh nhà Hồ Ngọc Hà nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Mới gần 2 tuổi, cô bé cho thấy được sự chín chắn trước tuổi hơn hẳn so với cậu em.

Mới đây, trên tài khoản Instagram, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc Lisa lớn bổng, trầm tư nằm trên sofa. Đáng chú ý, Hà Hồ tiết lộ Lisa vừa bị té sấp mặt, hậu quả làm xước mặt mũi vào tuần trước khiến nhiều người xót xa. Dưới bài viết, ngoài những lời hỏi han, động viên, nhiều khán giả dành lời khen cho Lisa khi càng lớn càng “trổ mã” xinh đẹp.

lisa

Ngay từ sinh ra, Lisa đã được nhận xét là “bản sao nhí” của mẹ Hồ Ngọc Hà, trong khi Leon được nhận xét giống bố Kim Lý. Mặc dù là chị em  song sinh nhưng Leon – Lisa lại có tính cách trái ngược nhau. Nếu Lisa điềm đạm, trầm tính, nền nã, Leon lại hiếu động, lém lỉnh, luôn là “cây” hài mỗi khi xuất hiện.

leon-lisa

leon-lisa-1

Có bố mẹ là người nổi tiếng, nên hai nhóc tỳ khi sinh ra ở vạch đích lại được thừa hưởng nhiều nét đẹp và tài năng của bố mẹ. Chính vì thế, Lisa - Leon được dự đoán sẽ là một trong những ngôi sao nhí tiềm năng của showbiz Việt.

leon-lisa-2

Hiện tại, tài khoản Instagram riêng của các bé đã có hơn 500 nghìn lươt theo dõi, một con số khiến nhiều người phải ao ước. Nếu ai là fan của cặp song sinh nhà Hà Hồ thì chắc chắn không còn xa lạ với những khoảnh khắc “bão like” được đăng tải trên kênh này.

 

Clip bé Bo chúc mừng sinh nhật Hòa Minzy, nói 1 câu khiến mẹ ‘mát lòng mát dạ’

(Techz.vn) - Mới 2 tuổi nhưng sự hiểu biết, thông minh và tình cảm của bé bé Bo nhà Hòa Minzy đã “đốn tim” CĐM.