Giải trí

Phương Oanh tỏ rõ thái độ thách thức giữa ồn ào tình ái, bị vợ Shark Bình tuyên bố cực gắt

Phương Oanh tỏ rõ thái độ thách thức giữa ồn ào tình ái, bị vợ Shark Bình tuyên bố cực gắt

Những ngày qua, cụm từ ‘Phương Oanh’ hay ‘Shark Bình’ và bà xã ‘Shark Bình’ liên tục được tìm kiếm bởi cư dân mạng. Theo đó Phương Oanh được cho là đang trong giai đoạn tìm hiểu chuyện tình cảm với Shark Bình. Tuy nhiên người này vẫn đang có gia đình là bà Đào Lan Hương, dù đã tuyên bố độc thân và ly thân được 2-3 năm nhưng phía bà Lan Hương liên tục phủ nhận thông tin trên.

Hình ảnh được cho là Phương Oanh đi chơi cùng Shark Bình.

Trái ngược với nhiều nghệ sĩ khác sẽ chọn cách im lặng và khóa trang cá nhân, Phương Oanh thường xuyên cập nhập và xuất hiện thoải mái trên mạng xã hội. Mới đây cô nàng còn đăng đàn thể hiện tâm trạng thoải mái, không quan tâm đến ồn ào giữa lùm xùm.

"Tâm bạn trắng hay đen, thời gian sẽ có câu trả lời rõ nhất. Bởi người tin bạn, dù bạn không mở miệng, họ cũng tin. Còn người không muốn tin, họ chỉ muốn nghe những gì họ nghĩ", "Nếu mình buồn cuộc đời chưa chắc đã bao dung, nhưng nếu mình vui phải chăng cả vũ trụ sẽ hợp sức lại giúp đỡ?", Phương Oanh đăng đàn.

Phương Oanh thoải mái đăng tải trên mạng xã hội.

Bài viết đã thu về hơn 37 nghìn lượt thích và 3 nghìn bình luận của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ quan điểm ủng hộ Phương Oanh và mong cô nàng sẽ giải quyết ổn thỏa ồn ào không bị ảnh hưởng đến bản thân cũng như suy sụp tinh thần. Tuy nhiên Phương Oanh cũng nhận không ít ý kiến trái chiều khi cho rằng cô là người thứ 3 ‘chen chân’ vào gia đình người khác. Những lời lẽ nặng nề, chửi bới cũng được một số bộ phận anti-fan bình luận dưới bài đăng.

Cô nhận về không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Trước đó khi thông tin Phương Oanh và Shark Bình bùng nổ trên mạng xã hội, nữ diễn viên đã khẳng định bản thân không làm gì sai trái và không việc gì phải hổ thẹn. Phương Oanh cho hay cô quen Shark Bình khi anh đã đổ vỡ hôn nhân 2 năm trước, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các buổi tiệc của bạn bè.

Về phía Shark Bình, người này cho biết tình trạng hôn nhân đã được xác nhân và làm chứng bởi bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Shark Bình khẳng định Phương Oanh không phải là người thứ 3 như những thông tin trên mạng lan truyền.

Trước tuyên bố của Phương Oanh và chồng, bà Đào Lan Hương lập tức có hành động dằn mặt: “Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi".

 

Trấn Thành bất ngờ nhận chỉ trích khi từng thừa nhận thích Lương Bích Hữu nhưng lại không 'có cửa'

(Techz.vn) Nam MC dường như vẫn chưa hết vận hạn khi phát ngôn cũ của anh về Lương Bích Hữu được cộng đồng mạng đào lại, nhiều người thẳng thừng chê bai.