Giải trí

Con gái Phi Nhung chia sẻ thông tin quan trọng liên quan tới cố ca sĩ, nói 1 câu khiến CĐM xót xa

Con gái Phi Nhung chia sẻ thông tin quan trọng liên quan tới cố ca sĩ, nói 1 câu khiến CĐM xót xa

Mới đây Wendy Phạm không khỏi háo hức thông báo thông tin quan trọng có liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó cô cho biết “Còn đúng 1 tháng nữa cả nhà ơi! Sách của Mẹ có dạng in bìa cứng, bìa mềm và ebook để đọc trên kindle, điện thoại... Ngày và kế hoạch chi tiết, Wendy sẽ thông báo thêm cho cả nhà sớm nhất có thể”.

Bài đăng của Wendy Phạm về Phi Nhung.

Được biết bộ sách được phát hành như một hành động nhằm tưởng nhớ đến cố ca sĩ Phi Nhung cùng những công lao đóng góp của cô cho xã hội được chính người thân thực hiện. Phi Nhung lúc sinh thời thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện và tích cực giúp đỡ người nghèo, những hoàn cảnh khó khăn không có nơi nương tựa.

Ngay khi đăng tải, khán giả và người hâm mộ cố ca sĩ Phi Nhung tỏ ra vô cùng phấn khích cũng như mong chờ bộ sách. Bên cạnh đó khán giả cũng gửi lời động viên cũng như chúc mừng tới Wendy Phạm vì trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi không có mẹ bên cạnh.

Mốt số bình luận từ cư dân mạng:

- Tuyệt lắm ,nhớ thương mẹ PN Wendy nhiều

- Người phụ nữ vn nhân hậu và đa tài triệu triệu trái tim luôn nghĩ về chị

- Thương con nhớ mẹ cả hai đều yêu quý suốt cuộc đời này ko thể nào nguôi chúc gia đình thân yêu nhỏ bé của wendy lúc nào cũng tràn đầy niềm vui hạnh phúc bên gia đình thân yêu .mãi mãi yêu mến con nhiều lắm nha

- Đó là tất cả những gì mà mẹ PN đã để lại cho đời, WENDY con hãy tự hào nhé, khi con là con của mẹ PN, chúng ta cũng tự hào lắm,trân quý lắm, cảm ơn cuộc đời đã cho chúng ta có 1 PN thật bản lĩnh tuyệt vời

- Thật tự hào về Tinh Bình , là người mẹ vĩ đại của các con love you PN

Thời gian qua, Wendy Phạm vẫn thường xuyên cập nhập, đăng tải những thông tin liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung. Cô cùng Mạnh Quỳnh và các con nuôi Phi Nhung vẫn tiếp tục hoàn thành tâm nguyện trước khi mất của mẹ mình đó chính là  xây trường Việt ngữ.

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung để lại nỗi mất mát quá lớn cho những người ở lại bao gồm đồng nghiệp, người thân, Wendy Phạm, Mạnh Quỳnh,… Hình ảnh Phi Nhung vẫn sẽ còn mãi trong tâm trí người hâm mộ.

 

Từng gây tranh cãi vì giúp đỡ Kim Ngân, Thúy Nga lại bắt gặp đàn chị trong tình huống không ngờ

(Techz.vn) Thúy Nga không giấu nổi cảm xúc khi bất ngờ gặp lại đàn chị Kim Ngân khi đang ở trên phố.