Giải trí

Trấn Thành bất ngờ nhận chỉ trích khi từng thừa nhận thích Lương Bích Hữu nhưng lại không 'có cửa'

Trấn Thành bất ngờ nhận chỉ trích khi từng thừa nhận thích Lương Bích Hữu nhưng lại không 'có cửa'

Mới đây xuất hiện tại chương trình "Ca sĩ mặt nạ" sau thời gian "ẩn giấu" Lương Bích Hữu đã chính thức lộ diện. Màn xuất hiện của nữ ca sĩ để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Không ít người bày tỏ, sự trở lại của Lương Bích Hữu khiến họ bồi hồi vì được "sống lại tuổi thơ". Những hình ảnh, video về nữ ca sĩ tại "Ca sĩ mặt nạ" tràn ngập khắp các nền tảng mạng xã hội.

Những từ khóa về ‘Lương Bích Hữu’, “Trấn Thành" cũng được cộng đồng mạng tìm kiếm. Theo đó mới đây dân tình đã tranh luận trước phát ngôn cũ của Trấn Thành về nữ ca sĩ. Được biết trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành từng thổ lộ việc bản thân từng ‘thầm thương trộm nhớ’ và còn ‘thả thính’ Lương Bích Hữu nhưng không dám tiến tới vì không có cửa. Thời điểm đó Lương Bích Hữu là nữ ca sĩ thuộc nhóm nhạc H.A.T đình đám. Cô còn thành công trên con đường solo với loạt hit như Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim, Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi, Quên cách yêu, Nước mắt hóa đá…

Trấn Thành - Lương Bích Hữu.

Tuy nhiên phát ngôn cũ của Trấn Thành lại bất ngờ nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nhiều thành phần quá khích còn lôi chuyện giới tính ra để mia mai nam MC một cách vô cớ. Một số khác lại tỏ ra phấn khích và trêu đùa rằng sẽ ‘mách’ Hari Won về việc Trấn Thành từng mê Lương Bích Hữu ra sao. Dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng cũng có một số netizen hoàn toàn thấu hiểu cho Trấn Thành bởi thời điểm đó, cái tên Lương Bích Hữu phủ sóng khắp các chương trình, cô được biết đến với hình ảnh đáng yêu và tài giỏi. Việc một người con trai thích Lương Bích Hữu là hoàn toàn dễ hiểu và có thể coi là hiển nhiên.

Trấn Thành bỗng dưng nhận 'gạch đá' vì phát ngôn cũ về Lương Bích Hữu.

Bằng giọng ca trong trẻo rất đặc trưng, Lương Bích Hữu đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với thế hệ khán giả 8X, 9X. Thời điểm đó, những bài hát của cô không chỉ phủ sóng trên truyền hình, các sân khấu ca nhạc, phòng karaoke mà còn trở thành nhạc chuông, nhạc chờ điện thoại của giới trẻ lúc bấy giờ.

Sở hữu tài nguyên dồi dào nhưng con đường sự nghiệp của Lương Bích Hữu không phải lúc nào cũng màu hồng. Nữ ca sĩ gặp không ít trắc trở khi cô gặp sự cố bỏng nặng và thiêu đốt toàn thân cô từ tóc, mặt, lông mày xuống đến chân.

Con đường sự nghiệp của Lương Bích Hữu không quá may mắn.

Nữ ca sĩ phải nghỉ dưỡng một thời gian dài, thậm chí cô cũng không dám đối diện mình trước gương vì vẻ ngoài đầy thương tích.Đã từng có thời điểm Lương Bích Hữu nghĩ đến việc giã từ sự nghiệp vì áp lực.

 

Hồng Vân bàng hoàng trước tin đồng nghiệp qua đời: U thương con lắm, mau siêu thoát nha con trai ơi

(Techz.vn) NSND Hồng Vân không dấu nổi sự đau đớn khi báo tin đàn em qua đời, dàn sao Việt động viên và gửi lời chia buồn đến người đã mất.