Giải trí

Phương Mỹ Chi sự nghiệp 'ăn đứt' Hồ Văn Cường: Hát hay, diễn xuất duyên dáng khiến dân tình mê mệt

Phương Mỹ Chi sự nghiệp 'ăn đứt' Hồ Văn Cường: Hát hay, diễn xuất duyên dáng khiến dân tình mê mệt

Nhắc đến lứa ca sĩ nhí thành công nhất hiện tại, Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường là hai cái tên nổi bật nhất và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, cả hai còn có xuất phát điểm tương đồng: Đều gây chú ý khi tham gia các cuộc thi âm nhạc và đạt giải cao, được các nghệ sĩ lớn như Quang Lê, Phi Nhung nhận làm con nuôi... Tuy nhiên, ở cả hai lại có định hướng và sự phát triển khá chênh lệch. 

Hồ Văn Cường sau khi đạt được vị trí Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 thì dường như "chìm" hẳn. Phải đến thời gian gần đây, sau ồn ào với mẹ nuôi cùng ekip, "cậu bé dân ca" quyết định "dứt áo ra đi". Nhờ có sự giúp đỡ của Ngọc Sơn, bầu Thụy, giọng ca Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè mới có bước chuyển mình ấn tượng, dần có được vị trí vững chắc trong showbiz Việt.

Khác với cậu bàn bằng tuổi, Phương Mỹ Chi sớm thành công và ổn định hơn rất nhiều. Về giọng hát của giọng ca sinh năm 2003 thì không còn gì để bàn cãi. Với chất giọng ngọt ngào, du dương, giàu cảm xúc cùng những màn live như "nuốt đĩa", mọi buổi biểu diễn của giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ đều thu hút đông đảo người xem và các clip âm nhạc đều đạt hàng trăm nghìn đến hàng triệu views trên mọi nền tảng MXH như Facebook, Youtube,...

Thời gian qua, Phương Mỹ Chi còn cho thấy sự đa tài của mình khi lấn sân sang diễn xuất. "Chị Bảy" chạm ngõ điện ảnh khi đóng chính trong bộ phim Mùa hè 1999 của đạo diễn Thắng Vũ. Mới đây nhất, nữ ca sĩ lại tiếp tục vào vai cô nữ sinh có tính cách hồn nhiên trong loạt phim sitcom "Tiệm hoa dì ghẻ", đóng cùng Nam Thư, Anh Đức... Dù là diễn viên tay ngang nhưng Phương Mỹ Chi vẫn nhận được chào đón nhiệt tình của khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên và duyên dáng. 

my-chi-2
my-chi-3

Ngoài âm nhạc và diễn xuất, Phương Mỹ Chi còn tích cực tham gia nhiều gameshow truyền hình và để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ tính cách vui vẻ, hài hước, thông minh, lăn xả hết mình trong mọi trò chơi. Sự thành công của giọng ca sinh năm 2003 đều nhờ vào tài năng và sự chăm chỉ nỗ lực hết mình dù tuổi còn rất nhỏ. Chính vì vậy, khán giả thêm trân trọng, yêu mến và hết lòng ủng hộ Phương Mỹ Chi trên con đường phát triển sự nghiệp.

 

Tình hình sức khỏe của NSND Công Lý, vén màn quan hệ hiện tại với vợ trẻ kém 15 tuổi

(Techz.vn) Sau khoảng thời gian dài, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý cũng có biến chuyển, mối quan hệ hiện tại với vợ trẻ kém 15 tuổi cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.