Giải trí

Phương Mỹ Chi lên tiếng về hành động vô lễ với mẹ để mua vui

Phương Mỹ Chi lên tiếng về hành động vô lễ với mẹ để mua vui

Sau khi clip ghi lại hình ảnh tại nhà riêng khi cùng mọi người tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột. Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây không phải là bữa tiệc linh đình, hoành tráng hay màn chúc mừng ngọt ngào mà hành động Phương Mỹ Chi cùng những người thân trét bánh kem lên mặt phụ huynh.

phuong-my-chi-phan-ung-ve-hanh-dong-tret-banh-kem-len-mat-me-aad3f2c6

Cụ thể, khi mẹ ruột đã cảm thấy có điều gì đó không ổn và cố né tránh nhưng cô bé cũng mọi người đã tìm mọi cách giữ chân mẹ lại và Phương Mỹ Chi nhiệt tình dùng phần bánh trét đầy mặt phụ huynh. Thậm chí, mẹ kêu la và muốn dừng lại hành động này nhưng đều bất thành.

202004240810177536-47c04856-d236-4cb0-b96f-4df3d1de2536

Đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và xuất hiện hàng loạt bình luận phản đối, chỉ trích. Họ cho rằng việc trét bánh kem sinh nhật là vui nhưng chỉ nên thực hiện với bạn bè và dừng lại khi có giới hạn. Còn ở đây làm với phụ huynh và khi đó mẹ bạn ấy cũng tỏ ý không muốn tham gia thì việc tiếp tục chơi sẽ vô tình làm phản ứng ngược lại.

phuong-my-chi-phan-ung-ve-hanh-dong-tret-banh-kem-len-mat-me-9819b880

phuong-my-chi-phan-ung-ve-hanh-dong-tret-banh-kem-len-mat-me-ec3578af

Những bình luận chỉ trích của CĐM

Phản hồi lại những bình luận có phần “gay gắt” của CĐM, Phương Mỹ Chi khá bình thản: “Dạ sinh nhật mẹ em thì mẹ em vui là được ạ".

Hành động này cũng khó có thể nói đúng - sai, bởi lẽ tuỳ thuộc vào cách ứng xử và vui chơi của mỗi gia đình. Tuy nhiên, đây là bài học để Phương Mỹ Chi cẩn thận hơn trong việc chia sẻ các clip riêng tư với người thân, tránh trường hợp gây phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

 

Cuộc đời đầy bi kịch của nữ hoàng đế đầu tiên của Việt Nam đến chết vẫn không được yên

(Techz.vn) - Được biết đến là nữ hoàng đế đầu tiên của lịch sử Việt Nam, tuy nhiên vị nữ hoàng đế này chỉ tại vị được vỏn vẹn nửa năm và cuộc sống cũng phải trải qua nhiều sóng gió, bi kịch kể cả sau khi chết.