Giải trí

Hari Won “cảnh báo” món ăn không nên thử dưới mọi hình thức

Hari Won “cảnh báo” món ăn không nên thử dưới mọi hình thức

Thời gian nghỉ dịch ở nhà, rời xa ánh hào quang sân khấu, Trấn Thành – Hari Won có thời gian vun đắp cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn. Tuy không đi diễn, nhưng hàng ngày, vợ chồng Sìn Ri vẫn chăm chỉ chia sẻ các hoạt động thường ngày với người hâm mộ.

Mới ngày hôm qua, Trấn Thành chia sẻ các món ăn anh tự tay nấu cho vợ: canh sườn khoai bí cải thảo, thăn bò xào nấu thập cẩm, thịt kho trứng cút nước dừa, xoài Úc. Hari Won không khỏi hạnh phúc vì hàng ngày được chồng nấu các món ngon cho ăn, tuy nhiên “sướng cái miệng, tội cái thân”, ăn xong cô nàng lại phải tích cực đi giảm cân.

Tran-Thanh-nau-an
Các món ăn hấp dẫn Trấn Thành nấu cho vợ

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành còn “cảnh baos” các chị em tránh xa món “kem Hagendaz mùi bơ đậu phộng”, lý do vì món kem này rất hấp dẫn ngửi thấy là sẽ thèm ăn, không bao giờ giảm cân được và cũng không thể bỏ lỡ một món ngon như vậy được.

Hari-Won-1
Màn cảnh báo khiến nhiều chị em hoang mang

Dưới bài đăng, nhiều fan hâm mộ nữ cũng vô cũng đồng tình với cô nàng, nhiều người còn trêu Hari Won là do cô nàng nghiện ăn quá, không chừa món nào. Có vẻ vấn đề cân nặng luôn là một vấn đề “nan giải” đối với chị em phụ nữ.

 

Phượng Chanel hé lộ bí mật giấu kín 5 năm về tình trẻ

(Techz.vn) - Sau hơn 5 năm bên nhau, lần đầu tiên nữ đại gia bất động sản Phượng Chanel tiết lộ bí mật về tình trẻ.