Giải trí

Phượng Chanel hé lộ bí mật giấu kín 5 năm về tình trẻ

Phượng Chanel hé lộ bí mật giấu kín 5 năm về tình trẻ

Không còn khép kín trước truyền thông như trước, cuộc sống của cặp đôi Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đã dần cởi mở hơn với mọi người. Sau liên tiếp những chia sẻ về cuộc sống lứa đôi của nam diễn viên, Phượng Chanel cũng lên tiếng.

Theo đó, nữ doanh nhân chia sẻ, trên người Quách Ngọc Ngoan có một hình xăm là khuôn mặt của cô và ngoài hình xăm đó thì không còn bất kỳ hình xăm nào khác. Hình xăm này được thực hiện 5 năm trước, thời điểm đó 2 người mới yêu nhau được 6 tháng. Khi đó, vì bị dư luận chỉ trích nhiều nên Quách Ngọc Ngoan thương cô và đi xăm hình bạn gái lên ngực. Cô rất bất ngờ, cảm động trước hành động này của bạn trai.

tinngan_065403_969707347_0

Cách đây không lâu, chồng cũ Lê Phương cũng mở lòng về cuộc sống lứa đôi cũng như tình cảm anh dành cho nữ doanh nhân nổi tiếng.

Quách Ngọc Ngoan cho biết anh không ngại chuyện vào bếp, đó là điều bình thường trong cuộc sống hôn nhân. Anh không phải người chỉ thích hưởng thụ, bắt những người thân yêu phải phục tùng mà chủ động chăm sóc gia đình.

Nam diễn viên cho biết anh làm điều này vì tình yêu thương chứ không phải trách nhiệm hay làm cho xong. Phụ nữ rất nhạy cảm nếu làm qua loa họ sẽ nhận ra ngay. Với anh, đàn ông cũng phải biết vào bếp và chăm sóc cho gia đình.

auto_27_9_2019_ro_tin_quach_ngoc_ngoan_sap_lam_dam_cuoi_voi_ban_gai_dai_gia_phuong_chanel1_2019_09_28_08_30

Chia sẻ về điều gắn bó nhiều năm qua của mình và Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan cho biết cả hai luôn yêu thương nhau, ngày càng hiểu hơn tâm tư của đối phương. Giữa hai người luôn có sự tin tưởng, thành thật và thẳng thắn.

Cả hai vợ chồng cũng luôn ý thức được việc phải hoàn thiện bản thân vì hai người là hai cá tính khác biệt nên phải biết lắng nghe, thấu hiểu lẫn nhau. Cuộc hôn nhân thành công là khi cả hai thúc đẩy được phiên bản tốt nhất của nhau.

quachngocngoan-3-1585200611939

Quách Ngọc Ngoan cũng dành lời khen cho người phụ nữ của mình. Trong mắt anh, Phượng Chanel là người tâm lý, thẳng thắn và trực tính. Còn chuyện con cái, khi nào trời cho thì hai người sẽ đón nhận.

 

Ngô Kiến Huy `ấp ủ` ra mắt bộ phim mới, “người tình đại gia” bất ngờ bị “réo tên”

(Techz.vn) - Trên trang cá nhân Ngô Kiến Huy “ấp ủ” về một bộ phim mới chuẩn bị ra mắt có tựa đề “Yêu em bằng cả trái tim”, bất ngờ CĐM đồng loạt gọi tên “người tình đại gia”. Ý gì đây?