Giải trí

Phương Mỹ Chi để lộ giọng hát thật không qua chỉnh sửa, 'một trời một vực' với Hồ Văn Cường

Phương Mỹ Chi để lộ giọng hát thật không qua chỉnh sửa, 'một trời một vực' với Hồ Văn Cường

Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường là hai ca sĩ trẻ trưởng thành từ những cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Nếu Phương Mỹ Chi từng được cha nuôi Quang Lê hậu thuẫn, nâng đỡ hết mực thì Hồ Văn Cường cũng ít nhiều có mẹ nuôi Phi Nhung "chống lưng". Tuy nhiên, trong khi giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ nhanh chóng tạo dựng được vị trí vững chắc trong Vbiz thì Hồ Văn Cường có vẻ chững lại và "chìm dần". Phải đến khi scandal với Phi Nhung và ekip quản lý nổ ra, :cậu bé dân ca" mới thực sự trở thành tâm điểm chú ý. 

Với những điểm tương đồng lớn, Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh. Bỏ qua xuất phát điểm, người đỡ đầu,... giọng hát của cả hai thể hiện rõ quá trình phát triển khác nhau nhiều năm qua. Cụ thể, Phương Mỹ Chi sở hữu giọng hát mượt mà, ngọt ngào và ngày càng đằm thắm. Trong clip hát live mới nhất của nữ ca sĩ sinh năm 2003 được đăng tải lên Facebook cá nhân, dân tình chỉ có thể thốt lên 2 từ "quá đã" khi được nghe bản live trọn vẹn mượt mà hơn cả đĩa. 

Trong khi đó, cậu đồng nghiệp bằng tuổi Hồ Văn Cường cho đến hiện tại vẫn còn gây ra khá nhiều tranh cãi mỗi khi đi diễn. Những clip nam ca sĩ sinh năm 2003 hát lệch tông, thiếu tự tin khiến nhiều khán giả khá thất vọng. Ngọc Sơn khi mới bắt đầu tiếp xúc và đào tạo cho Hồ Văn Cường cũng thẳng thắn thừa nhận "cậu bé dân ca" dù có chất giọng tốt nhưng còn nhiều thiếu sót, cần phải trau dồi và rèn luyện nhiều hơn. Một tín hiệu đáng mừng là trong những clip hát live gần đây, Hồ Văn Cường cho thấy sự tiến bộ vượt bậc khi hát hầu như không còn chênh phô và cảm xúc khi biểu diễn cũng được đan xen cực kì khéo léo.

Giọng hát Hồ Văn Cường đã cải thiện rất nhiều

Có thể thấy, giọng hát và con đường nghệ thuật của Phương Mỹ Chi sớm hoàn thiện và ổn định hơn Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, khán giả cho rằng "chậm mà chắc", sau khi Hồ Văn Cường rời khỏi nhà Phi Nhung, sự nghiệp âm nhạc của giọng ca 19 tuổi mới thực sự bắt đầu. Hi vọng "cậu bé dân ca" ở phiên bản trưởng thành sẽ sớm cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, gây được tiếng vang lớn và ngày càng thành công hơn.

 

Về nước sau ồn ào chia tay Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải đăng đàn nói thẳng về chuyện 'buông bỏ'

(Techz.vn) Dân tình không khỏi xôn xao trước dòng trạng thái đầy ẩn ý của "tình cũ" Hòa Minzy hậu chia tay.