Giải trí

Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng đanh thép, mang ơn rất nhiều 2 bảo mẫu chăm sóc con gái

Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng đanh thép, mang ơn rất nhiều 2 bảo mẫu chăm sóc con gái

Ngày hôm qua, Họa Mi – bảo mẫu con gái Mai Phương đã chính thức đâm đơn kiện luật sư đăng tải clip bố mẹ Mai Phương. Qua đó, cô cho biết nội dung clip đã có những lời lẽ xúc phạm đến danh dự cũng như thêu dệt nhiều câu chuyện không đúng sự thật. Đã có rất nhiều nghệ sĩ và cư dân mạng ủng hộ quyết định của bảo mẫu con gái Mai Phương.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chính thức kiện luật sư của bố mẹ Mai Phương.

Cách đây vài phút, Phùng Ngọc Huy – tình cũ cố diễn viên Mai Phương cũng là bố của Lavie đã chính thức lên tiếng trước những sự việc ồn ào 2 ngày vừa qua. Nam ca sĩ chia sẻ vì chưa thể về Việt Nam, để tránh ảnh hưởng đến tâm lý Lavie, đã nhờ hai chị em Mi (Bảo mẫu hiện giờ) cùng ông bà nội chăm sóc.

Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng sau khi ông bà ngoại giành quyền nuôi bé Lavie.

“Hai chị em Mi đã hết lòng hết sức yêu thương, chăm sóc và bảo vệ cho bé. Sau đó được sự tư vấn của Luật sư (Trưởng Ban phổ biến giáo dục pháp luật của Hội luật gia thành phố), Huy đã làm giấy ủy quyền chính thức thay mặt Huy để chăm nom, nuôi dưỡng, chăm lo chăm sóc cho bé Lavie trong thời gian Huy chưa thể về Việt Nam vì giấy tờ bị chậm trễ do tình hình dịch bệnh tại Hoa Kỳ. Giấy ủy quyền này đã được hợp thức hoá lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào ngày 13/05/2020.” – Phùng Ngọc Huy nói.

Tình cũ Mai Phương khẳng định đã làm đủ mọi giấy tờ cũng như giấy ủy quyền chính thức những người thay mặt Huy trông nom Lavie trong thời gian anh chưa thể về Việt Nam. Anh cũng khẳng định rằng bảo mẫu của bé Lavie rất yêu thương và hết lòng vì con gái.

TÌnh cũ Mai Phương bày tỏ sự biết ơn khi 2 bảo mẫu chăm sóc tận tình cho bé Lavie.

“Tất cả những điều các em phải gánh chịu chỉ vì các em yêu thương và hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của Lavie. Anh thành thật xin lỗi hai em và rất biết ơn” – Phùng Ngọc Huy bộc bạch.

Dưới bài đăng của Phùng Ngọc Huy, bảo mẫu của Lavie cũng lên tiếng và mong nam ca sĩ hãy vững vàng để chăm lo cho con gái.

Bảo mẫu lên tiếng ủng hộ nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy.

 

Con gái Mai Phương lo sợ khi ở cạnh bà ngoại, nằng nặc về bên bố và nhà nội

(Techz.vn) Theo lời Họa Mi – bảo mẫu của bé Lavie kể lại, con gái Mai Phương rất sợ ông bà ngoại và không muốn về ở cùng nhà ngoại.