Giải trí

Phim 'Reborn Rich' và 'The Queen's Umbrella' đạt rating cao ngất ngưởng

Phim 'Reborn Rich' và 'The Queen's Umbrella' đạt rating cao ngất ngưởng

Vào ngày 27 tháng 11, bộ phim truyền hình mới “Reborn Rich” của nam diễn viên Song Joong Ki đã đạt được thứ hạng cao nhất từ ​​trước đến nay, duy trì kỷ lục hoàn hảo về lượng người xem tăng theo từng tập. Theo Nielsen Korea, tập thứ sáu của bộ phim truyền hình trả thù kỳ ảo này đạt rating trung bình toàn quốc là 14,9%.

Trong khi đó, “The Queen's Umbrella” cũng leo lên thứ hạng cao nhất trước tuần cuối cùng công chiếu. Bộ phim cổ trang đình đám với sự tham gia của “chị đại” Kim Hye Soo đã tăng vọt lên mức rating trung bình toàn quốc là 14,1% cho tập mới nhất, đánh dấu một kỷ lục cá nhân mới cho bộ phim.

Cuối cùng, “Three Bold Siblings” của đài KBS 2TV tiếp tục giữ vị trí là bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất cuối tuần với rating trung bình toàn quốc là 18,6%.

Bộ phim “Reborn Rich” được viết bởi biên kịch mới Jang Eun Jae và Kim Tae Hee, phim còn được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn Jung Dae Yoon - người đã gây nhiều tiếng vang với các phim truyền hình ăn khách như W - Two Worlds (W - Thế giới) và She was pretty (Cô nàng xinh đẹp). Bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám bao gồm Lee Sung Min, Shin Hyun Been và sự trở lại đáng mong chờ của Song Joong Ki.

Còn “The Queen's Umbrella” có nội dung về một trung điện mạnh mẽ cố rèn những đứa con gây rối vào khuôn phép để một trong số họ có thể trở thành vị vua tiếp theo của Joseon, trong khi các đối thủ ganh đua giành ngai vàng.

 

Phía Lee Seung Gi mạnh mẽ phủ nhận tuyên bố của công ty Hook Entertainment

(Techz.vn) Đại diện pháp lý của ca sĩ/diễn viên Lee Seung Gi đã đưa ra phản bác lại những tuyên bố gần đây nhất của Hook Entertainment .

Tag:

sao hàn