Giải trí

Phía Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ hiện tại với Hiền Hồ

Phía Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ hiện tại với Hiền Hồ

Vào ngày 28/12, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Trịnh Thăng Bình Hiền Hồ đi trượt tuyết tại khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng ở Hàn Quốc. Không ít khán giả cho rằng cả hai đang bí mật hẹn hò và cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Trinh-thang-binh-lan-dau-len-tieng-noi-ro-moi-quan-he-hien-tai-voi-hien-ho

Trước những đồn đoán trên, người đại diện Trịnh Thăng Bình phủ nhận tin hẹn hò và cho biết chuyến đi Hàn Quốc của nam ca sĩ không liên quan tới Hiền Hồ. Trên thực tế, cả hai chỉ vô tình đi chung một địa điểm.

"Chuyến đi Hàn Quốc lần này của Trịnh Thăng Bình đơn thuần chỉ là đi nghỉ cùng gia đình, hoàn toàn không có công việc kết hợp hay để quay chụp hình cho dự án âm nhạc nào cả... Phía công ty cũng khẳng định không có việc Trịnh Thăng Bình gặp gỡ và đi trượt tuyết cùng Hiền Hồ trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc", quản lý của Trịnh Thăng Bình khẳng định

Trinh-thang-binh-lan-dau-len-tieng-noi-ro-moi-quan-he-hien-tai-voi-hien-ho

Từ chia sẻ trên, khán giả phần nào nắm rõ hơn về mối quan hệ giữa Trịnh Thăng BìnhHiền Hồ. Chắc hẳn, cả hai đều im lặng trước những đồn đoán là vì đã quá quen với những tin đồn và lựa chọn để thời gian giúp mọi ồn ào tự lắng xuống.

 

Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có động thái mới nhất sau khi dính nghi vấn cùng đi du lịch nước ngoài

(Techz.vn) Check in cùng một địa điểm, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình lập tức dính nghi vấn hẹn hò.