Giải trí

Phía Phi Nhung phũ phàng với Hồ Văn Cường và gia đình, đã 'cắt đứt' sau khi trả lại cát xê 5 năm?

Phía Phi Nhung phũ phàng với Hồ Văn Cường và gia đình, đã 'cắt đứt' sau khi trả lại cát xê 5 năm?

Kể từ khi Phi Nhung qua đời, mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và công ty của cố ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý. Dù không có màn đấu tố, đôi co nào nhưng ai cũng ngầm hiểu hai bên chắc chắn không thể như xưa. Quán quân Vietnam Idol Kids 2014 và gia đình đã nhận lại toàn bộ tiền cát xê từ công ty và quyết định ra riêng. Không chỉ chấm dứt hợp đồng, họ còn dọn ra khỏi nhà của Phi Nhung.

phi-nhung-ho-van-cuong-2

Vừa qua, quán ăn chay của Phi Nhung chính thức mở cửa đón khách trở lại. Hình ảnh các con nuôi của nữ ca sĩ tụ họp lại để dọn dẹp, làm việc khiến nhiều người xúc động. Quản lý truyền thông của giọng ca “Bông điên điển” cho biết, doanh thu của quán ăn sẽ được dùng để nuôi dạy hàng chục người con nuôi của cô.

Người này nhấn mạnh: “Đức Hiếu, Phi Như, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân may mắn khi chị cũng đã chuẩn bị hành trang cho các con vào đời. Chị không còn thì các con cũng tạm tự chăm sóc bản thân và chăm sóc nhau”.

phi-nhung-1 (1)

phi-nhung-2 (1)

phi-nhung-4 (1)

Việc người quản lý không cho Hồ Văn Cường lên sóng hay nhắc đến nam ca sĩ khó tránh khỏi sự soi mói của cư dân mạng. Không chỉ vậy, bố của nam ca sĩ trước đây vốn làm bảo vệ tại quán chay này, giờ đây cũng không còn xuất hiện. Có vẻ như hai bên đã chẳng còn liên lạc gì sau khi ồn ào tiền nong xảy ra.

Cộng đồng mạng bắt đầu tranh cãi về thái độ “dứt tình” của phía công ty Phi Nhung với Hồ Văn Cường. Bởi dù không còn hoạt động dưới trướng công ty thì nam ca sĩ vẫn là con nuôi của giọng ca “Bậu ơi đừng khóc”. Ngược lại, nhiều người cũng cho rằng Hồ Văn Cường quá lạnh nhạt với mẹ nuôi cũng như anh chị em trong nhà. Việc cậu bé vắng mặt năm lần bảy lượt khi mọi người tụ họp là không nên. Rất nhiều bình luận tin rằng mối quan hệ hai bên đã rạn nứt lớn sau khi bàn giao tiền nong.

phi-nhung-ho-van-cuong-1

Trước đó, sau khi Hồ Văn Cường nhận lại tiền, nhiều người thân quen với Phi Nhung đã lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ vô ơn, sống bạc bẽo với mẹ nuôi. Thậm chí có người còn tố quán quân Vietnam Idol Kids 2014 giả tạo, không hề hiền lành như vẫn thể hiện. Giữa những lời lẽ không hay đó, Hồ Văn Cường vẫn giữ im lặng và chưa một lần xuất hiện công khai.

 

Ảnh hiếm Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng bên Tịnh Thất Bồng Lai bất ngờ bị lan truyền khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) – Những bức ảnh nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai xuất hiện bên Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành bất ngờ được lan truyền trên MXH. Dư luận tỏ ra gay gắt, liên tục để lại những lời lẽ khó nghe cho những ai có mặt trong hình.