Giải trí

Phi Nhung xúc động nghẹn ngào khi nhận bức hình con gái duy nhất gửi về giữa tâm dịch

Phi Nhung xúc động nghẹn ngào khi nhận bức hình con gái duy nhất gửi về giữa tâm dịch

Thời gian qua, dịch bệnh diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân. Các nghệ sĩ cũng không phải ngoại lệ, rất nhiều người phải than vãn vì chẳng những không chạy show được mà còn kinh doanh ế ẩm. Cùng với đó, dịch bệnh còn khiến nhiều gia đình phải chia cắt, hàng tháng trời không được gặp nhau. Phi Nhung là một trong những người hiểu rõ điều đó nhất khi bản thân thì ở Việt Nam, còn con gái lại căng mình chống dịch tại Mỹ.

phi-nhung-3
Phi Nhung và con gái ruột đã nửa năm không được gặp nhau

Con gái của Phi NhungWendy Phạm đang làm y tá tại một bệnh viện ở Mỹ. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, dịch bệnh hoành hành khiến con gái cô không có thời gian nghỉ ngơi, thường xuyên phải túc trực tại bệnh viện. Dù rất nhớ và thương con nhưng Phi Nhung cũng chẳng thể làm gì hơn ngoài động viên, an ủi cô bé.

phi-nhung-5
Wendy Phạm hiện đang làm y tá tại một bệnh viện ở Mỹ

Mới đây, giọng ca “Chim trắng mồ côi” khiến nhiều người xúc động khi đăng ảnh Wendy Phạm và các con nuôi lên trang cá nhân. Phi Nhung chia sẻ: “Chào cả nhà buổi sáng... mẹ con em đến trường khai giảng đi học đây.... chị Wendy mới gửi hình.. chúc các em đi học vui vẻ kia..... hồi nhỏ mẹ cũng đưa chị đến trường vậy đó hihihi... Cuối tuần vui vẻ nhé cả nhà”.

phi-nhung-1
Bức ảnh con gái Phi Nhung gửi về cho mẹ

phi-nhung-2
Wendy Phạm nhờ mẹ gửi lời chúc các em bắt đầu năm học mới vui vẻ

Dù đang rất bận rộn chống dịch nhưng Wendy Phạm vẫn nhớ sắp sửa bước vào năm học mới tại Việt Nam. Vì thế mà cô bé đã gửi ảnh về cho Phi Nhung, phần để mẹ an tâm, phần động viên các em đi học vui vẻ. Nhiều khán giả khen ngợi sự tinh tế, tình cảm của Wendy, đồng thời chúc cô bé và mẹ sẽ nhanh chóng được hội ngộ với nhau.

phi-nhung-4
Khán giả hy vọng mẹ con Phi Nhung sẽ sớm được hội ngộ với nhau

Wendy Phạm là con gái ruột duy nhất của Phi Nhung. Cô bé được mẹ công khai lần đầu vào năm 2017. Trước đó, vì muốn giữ sự riêng tư cho con, không khiến cô bé bị ảnh hưởng vì là con của ca sĩ nổi tiếng nên Phi Nhung kiên quyết giữ kín mọi chuyện. Dù công khai con gái nhưng Phi Nhung vẫn không tiết lộ danh tính bố của Wendy.

 

Choáng váng trước nhan sắc thật của ‘vợ hụt’ Hoài Linh khi bị fan chụp trộm

(Techz.vn) – Bức ảnh do người hâm mộ chụp lén Phi Nhung phần nào cho thấy thần thái cũng như nhan sắc thật của nữ ca sĩ.