Giải trí

Phi Nhung tuyên bố thẳng 1 câu xanh rờn khi được hỏi chuyện xây nhà cho gia đình Hồ Văn Cường

Phi Nhung tuyên bố thẳng 1 câu xanh rờn khi được hỏi chuyện xây nhà cho gia đình Hồ Văn Cường

Kể từ khi ồn ào tiền nong giữa Phi NhungHồ Văn Cường xảy ra, mối quan hệ của cặp mẹ con này càng chiếm được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhất cử nhất động của cả hai đều sẽ gây bàn tán. Mặc dù cả Phi Nhung và Hồ Văn Cường đề đã ra mặt giải thích, thể hiện tình cảm tốt đẹp dành cho nhau thì dư luận vẫn bán tin bán nghi.

phi-nhung-5

Cũng phải nói thêm, từ một nữ ca sĩ có hình ảnh đẹp, được nhiều người yêu mến, giờ đây Phi Nhung lại là cái tên nhận về rất nhiều chỉ trích. Lượng anti fan của giọng ca “Bông điển điển” ngày một nhiều, các bài đăng của cô vì thế cũng nhận hàng loạt lời mỉa mai, châm chọc.

phi-nhung-3

Mới đây, Phi Nhung chia sẻ bài đăng bàn về chuyện từ thiện. Mọi chuyện rất bình thường cho đến khi anti fan ùa vào. Một tài khoản để lại bình luận “cà khịa” nữ ca sĩ: “Phi Nhung nên kêu gọi cộng đồng xây cho gia đình Hồ Văn Cường một ngôi nhà tình nghĩa”. Đọc qua cũng đủ thấy có “mùi” trong lời gợi ý này. Chuyện Hồ Văn Cường đi hát nhiều năm vẫn chưa xây nhà, giữ nguyên căn nhà lụp xụp ở quên từng gây ầm ĩ suốt thời gian dài.

phi-nhung-4

phi-nhung-1

Gây bất ngờ hơn cả là Phi Nhung cũng lập tức trả lời. Mẹ nuôi Hồ Văn Cường đáp: “Hihi, gia đình Cường làm được em. Không phải kêu gọi, bà con giờ khổ lắm em”.

Thái độ nhã nhặn, bình tĩnh của Phi Nhung khiến nhiều người thích thú. Thay vì gay gắt phản ứng lại thì cách làm này có lẽ sẽ thuyết phục hơn. Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ thẳng thắn đáp trả khi bị hỏi những câu nhạy cảm về tiền nong của con nuôi.

phi-nhung-2

Trước đó, trong buổi trả lời báo chí sau ồn ào, Phi Nhung khẳng định khi Hồ Văn Cường đủ 18 tuổi, thi xong đại học cô sẽ trả toàn bộ tiền cát xê lẫn tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids 2016. Ngoài ra, giọng ca “Bông điên điển” cho biết mình có thể sẽ hỗ trợ thêm tiền cho con nuôi mua nhà, lập nghiệp theo nguyện vọng.

 

Danh ca Chế Linh lần đầu ra mặt, chua xót nói 1 câu sau khi Chế Phong và Thanh Thanh Hiền ly hôn

(Techz.vn) – Chứng kiến cuộc hôn nhân của con trai đổ vỡ, người làm cha như Chế Linh không thể không để tâm. Tuy nhiên, ông cho rằng đây là điều cần thiết khi cả hai đã không còn tôn trọng nhau.