Giải trí

Mỹ nhân chia tay vẫn ngủ chung với Quang Lê bất ngờ đăng ảnh cưới, CĐM lập tức réo gọi nam ca sĩ

Mỹ nhân chia tay vẫn ngủ chung với Quang Lê bất ngờ đăng ảnh cưới, CĐM lập tức réo gọi nam ca sĩ

Thanh Bi Quang Lê từng là cặp tình nhân ồn ào của showbiz Việt. Thời điểm còn mặn nồng bên nhau, cả hai không thiếu những bức ảnh thân mật quá đà, công khai đăng lên mạng xã hội. Thậm chí có nhiều người cho rằng hình ảnh của giọng ca “Đập vỡ cây đàn” khi đó vì chuyện hẹn hò này mà tụt dốc thảm hại. Bất chấp chuyện đó, họ vẫn nồng nhiệt thể hiện tình cảm, không để tâm những lời dèm pha của dư luận.

quang-le-thanh-bi-2

Thế nhưng, sau 2 năm bên nhau cặp đôi vẫn quyết định chia tay. Quang Lê giải thích ngắn gọn rằng mình muốn “buông tha” cho đối phương khi tuổi tác quá chênh lệch, nam ca sĩ đã nhiều tuổi còn bạn gái vẫn đang rất trẻ trung. Đáng nói, dù chia tay nhưng mối quan hệ của họ vẫn rất tốt đẹp. Quang Lê còn từng tuyên bố: “Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường”.

quang-le-thanh-bi-1

Đến hiện tại, cả Quang Lê và Thanh Bi đều không còn nhắc về đối phương. Họ đã có cuộc sống mới, thậm chí còn vướng tin đồn hẹn hò với người khác. Tình cũ của Quang Lê vẫn giữ phong cách gợi cảm, mặc dù tăng cân khá nhiều nhưng luôn rất tự tin. Thỉnh thoảng được hỏi về Quang Lê, gợi ý quay lại với nam ca sĩ nhưng cô nàng đều im lặng ngó lơ.

Mới đây, nữ diễn viên của “Người phán xử” khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ tung ảnh cưới xinh lung linh. Trong đó cô nàng còn đứng cạnh một anh chàng khôi ngô tuấn tú, trông rất xứng đôi vừa lứa. Đính kèm bức hình, tình cũ Quang Lê viết: “Chào cả nhà, chốt”.

quang-le-thanh-bi-3

NSND Lan Hương Bông, diễn viên Đinh Trà My cùng các đồng nghiệp, khán giả thi nhau vào chúc mừng Thanh Bi. Điều đáng nói, một bộ phận dân mạng lại gọi tên Quang Lê. Người hụt hẫng khi chú rể không phải giọng ca gốc Huế, người lại tiếc nuối khi tình cũ của anh chàng đã lên xe hoa. Thậm chí có fan của cặp đôi còn đề cập chuyện mong cặp đôi nối lại chuyện xưa.

quang-le-thanh-bi-7 quang-le-thanh-bi-6

quang-le-thanh-bi-5

 

quang-le-thanh-bi-4

 

Tuy nhiên, khi được liên hệ hỏi rõ sự tình, Thanh Bi thú nhận bức ảnh trên chỉ là hậu trường một lần chụp ảnh cưới cho studio mà thôi. Nữ diễn viên bật mí thêm, cô đang chờ “một nửa” xuất hiện. Tình cũ Quang Lê hi vọng sẽ tìm được người giản dị, chân thành với mình.

 

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà phấn khích báo tin vui lớn của con gái và Kim Lý, CĐM nức nở chúc mừng

(Techz.vn) – Sau Hồ Ngọc Hà, bà Ngọc Hương cũng thông báo tin vui của con rể trên trang cá nhân. Cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ, liên tục gửi lời chúc mừng gia đình nữ ca sĩ.