Giải trí

Phi Nhung tuyên bố sẽ không ngồi ghế nóng với Đàm Vĩnh Hưng, lý do phía sau khiến CĐM ngả ngửa

Phi Nhung tuyên bố sẽ không ngồi ghế nóng với Đàm Vĩnh Hưng, lý do phía sau khiến CĐM ngả ngửa

Chương trình “Sao tìm sao” vừa qua đã bước vào vòng bán kết. 15 giọng ca xuất sắc cuối cùng cũng được tìm ra. Sắp tới bước vào tập 6 sẽ là cuộc đối đầu của Tường Duy, Đăng Khoa và Uyên Trang. Chủ đề của các thí sinh là “Tình bạn – Tình đồng đội”. Theo luật chơi, các thí sinh có hai lựa chọn là đặt cược ngôi sao may mắn hoặc không. Nếu không đặt mà nhận được 4 ngôi sao từ giám khảo, họ sẽ vào thẳng vòng trong. Nếu nhận 3 ngôi sao sẽ có thêm 0,5 điểm, ít hơn 3 ngôi sao sẽ bị trừ 0,5 điểm.

phi-nhung-dam-vinh-hung-4

Trên ghế giám khảo “Sao tìm sao” là những gương mặt quen thuộc như Đoan Trang, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Vũ Thành Vinh. Mở đầu, thí sinh Tường Duy trình diễn ca khúc “Bạn tôi” đầy xúc cảm, nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh khen ngợi Tường Duy đã mang lại cảm xúc cho người nghe. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng thì đánh giá cao cách xử lý những nốt cao của nam thí sinh. Anh nhận xét: “Em là người có tư duy, tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với bài hát gốc. Tôi quay sang nói với chị Đoan Trang rằng: “Thằng bé này không phải dạng vừa". Chúc mừng em đã có một tiết mục đầy cảm xúc như vậy".

phi-nhung-dam-vinh-hung-3

Chung suy nghĩ với Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang cũng cho rằng tài năng của Tường Duy rất đáng gờm. Phi Nhung lại xúc động khi nghe những tâm tư thí sinh gửi vào bài hát, nhất là khi miền Trung liên tiếp hứng chịu những thiên tai trong thời gian qua.

Sau phần nhận xét, các thí sinh đưa ra quyết định của mình. Đàm Vĩnh Hưng và Đoan Trang cho Tường Duy 2 ngôi sao. Phi Nhung dù trước đó dành lời khen nhưng lại tỏ ra băn khoăn: “Mình khen là một chuyện nhưng mình không cho ngôi sao có được không?”.

phi-nhung-dam-vinh-hung-1

Đàm Vĩnh Hưng nghe vậy liền lên tiếng: “Như vậy là ác nha em”. Nữ ca sĩ liền giận dỗi đàn anh, đồng thời quay sang đạo diễn Vũ Thành Vinh nói: “Mai mốt mà có anh Hưng anh đừng có gọi em nữa. Em bực quá rồi đó, em dỗi thiệt đó”.

phi-nhung-dam-vinh-hung-2

Thấy Phi Nhung có dấu hiệu muốn giận mình, Đàm Vĩnh Hưng lập tức xuống ghế, tiến đến chỗ đàn em để dỗ dành. Màn đối đáp của cả hai khiến khán giả có mặt tại trường quay thích thú. Trước đến nay Đàm Vĩnh Hưng và Phi Nhung vẫn rất thân thiết, chuyện trêu đùa nhau như vậy không phải hiếm gặp. Về phần chương trình, kết quả cuối cùng, Tường Duy tiến vào vòng trong với đầy đủ 4 ngôi sao từ ban giám khảo.  

 

Phi Nhung bật khóc nức nở, tiết lộ bí mật liên quan đến con gái ruột duy nhất

(Techz.vn) – Quá trình mang thai, sinh con của Phi Nhung ngập trong tủi thân. Cô phải một mình làm tất cả, ngay cả việc đi sinh cũng tự lái xe đến bệnh viện.