Giải trí

Phi Nhung trút tâm sự, tung ảnh thân mật bên 'người tình' khiến CĐM chú ý

Phi Nhung trút tâm sự, tung ảnh thân mật bên 'người tình' khiến CĐM chú ý

Thời gian qua, dịch bệnh hoành hành khiến nhiều người bị ảnh hưởng. Trong đó, các nghệ sĩ cũng không phải là ngoại lệ. Họ bị hủy show, không thể hoạt động nghệ thuật thoải mái như trước đây. Có lẽ vì thế mà không ít nghệ sĩ đã lên mạng xã hội than thở. Mới đây, Phi Nhung khiến khán giả đồng cảm khi chia đăng bài nhớ nghề, nhớ đồng nghiệp.

phi-nhung-manh-quynh-2
Phi Nhung chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên Mạnh Quỳnh

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ còn đính kèm bức ảnh chụp cùng người tình sân khấu của mình là Mạnh Quỳnh. Cô cho biết, bức ảnh này được chụp từ năm  2019, khi cả hai cùng đi diễn ở nước ngoài. Trong ảnh, Phi Nhung diện quần áo giản dị, Mạnh Quỳnh đứng sau ôm cô đầy thân mật. Nét mặt  rạng rỡ, vui vẻ của cặp đôi khiến khán giả thêm thích thú.

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, bức ảnh của Phi Nhung nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác và bình luận. Các fan cũng đã rất nhớ tiếng hát của cặp đôi vàng làng hải ngoại trên sân khấu.

phi-nhung-manh-quynh-5
Cặp đôi vàng trong làng nhạc hải ngoại thân thiết cả trên sân khấu lẫn ngoài đời

Mạnh QuỳnhPhi Nhung là đôi song ca đình đám của âm nhạc Việt Nam. Họ hợp rơ, ăn ý và tình cảm đến mức khán giả còn tưởng nhầm cả hai có mối quan hệ tình cảm nào đó. Chính hai người trong cuộc cũng thừa nhận đối phương là người không thể thiếu trong con đường âm nhạc của mình. Phi Nhung thì cho biết, cô xem Mạnh Quỳnh là người tình không bao giờ cưới.

phi-nhung-manh-quynh-1
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh không ngại thân mật với nhau trước mặt mọi người

Dù hiện tại Mạnh Quỳnh đã có gia đình riêng, song cặp đôi vẫn rất thân thiết. Mỗi lần gặp gỡ họ lại quàng vai bá cổ, ôm nhau đầy thân mật. Điều đáng nói, ngay cả trước mặt vợ của Mạnh Quỳnh, Phi Nhung và nam ca sĩ cũng thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau. Đó không phải mối quan hệ nam nữ như nhiều người lầm tưởng mà chỉ đơn giản là những người bạn thân, tri kỉ.

phi-nhung-manh-quynh-8
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh xem nhau như tri kỉ, khó có thể tách rời

Một mẩu chuyện vui về người bạn thân từng được Phi Nhung tiết lộ trên sóng truyền hình rằng, khi ở hải ngoại, cô và Mạnh Quỳnh là cặp đôi khó có thể thay thế. Khán giả khi ấy thậm chí còn khó chịu nếu họ không hát cùng nhau mà song ca với người khác. Thế nhưng, khi về Việt Nam, Phi Nhung lại kết hợp với Nguyên Vũ rất tốt, được mọi người yêu mến. Có lần, Mạnh Quỳnh còn nhắn tin cho đối phương trách móc: “Bây giờ bà có Nguyên Vũ rồi bà đâu có nhớ tôi”. Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến khán giả thích thú, càng thêm trân trọng mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ.

 

Phi Nhung uống say khướt trong ngày ‘người tình’ đi lấy vợ, xin cô dâu một điều đặc biệt

(Techz.vn) – Trong ngày Mạnh Quỳnh kết hôn, Phi Nhung uống rượu say khướt. Cô còn kéo bà xã của đối phương lại để hỏi một câu quan trọng.