Giải trí

Phi Nhung thú nhận rơi vào tình cảnh tay trắng sau hơn 25 năm đi hát, lý do khiến CĐM sững sờ

Phi Nhung thú nhận rơi vào tình cảnh tay trắng sau hơn 25 năm đi hát, lý do khiến CĐM sững sờ

Phi Nhung vừa qua nhận lời tham gia chương trình “Chuyện ngại nói với Xuân Lan”. Đây là talkshow nhiều người nổi tiếng lựa chọn để giãi bày tâm tư, cuộc sống của mình. Cũng như các đồng nghiệp, Phi Nhung khá thoải mái khi đề cập đến chuyện sự nghiệp hay đời tư.

phi-nhung-3

Nữ ca sĩ tiết lộ, mình có cách dạy con khá nghiêm khắc, không hề thoải mái như nhiều người vẫn nghĩ. Wendy Phạm – con gái ruột duy nhất từng bị Phi Nhung cấm nhuộm tóc. Cô bé còn phải học cách sống tự lập từ nhỏ. Dù vậy Wendy không hề oán trách chuyện này, ngược lại còn rất hiểu chuyện vì chứng kiến sự khổ cực của mẹ.

“Tôi muốn tự mình làm để con thấy được rằng phụ nữ cũng có thể làm mọi thứ nếu không có đàn ông bên cạnh. Tôi vừa làm vừa chỉ cho con cách làm. Con tôi thấy tôi làm sẽ biết được lí do vì sao tôi phải nghiêm khắc trong việc giáo dục nó”, Phi Nhung tâm sự.

phi-nhung

Đáng chú ý, khi trò chuyện với Xuân Lan, Phi Nhung thừa nhận hiện tại cô không giàu có như khán giả tưởng. Vốn là ca sĩ nổi tiếng, dĩ nhiên giọng ca “Bông điên điển” kiếm được không ít tiền. Tuy nhiên tất cả đều được cô tiêu cho các con nuôi nên giờ đây chẳng còn gì.

“Tôi nói thật, suốt vài chục năm qua tôi đi làm kiếm được rất nhiều tiền chứ không phải ít, nhưng đến giờ vẫn chẳng có đồng nào trong tay. Nhiều người hỏi không biết tiền tôi kiếm đi đâu. Đơn giản là tôi đã đầu tư hết tiền vào các con nuôi của mình rồi. Nhưng tôi nhìn lại vẫn thấy mãn nguyện vì giờ 7, 8 đứa con nuôi của tôi đã lớn hết rồi”, Phi Nhung tâm sự.

phi-nhung-4

Dù vậy nữ ca sĩ không phiền lòng vì chuyện này. Ngược lại Phi Nhung cảm thấy tự hào khi nhìn các con khôn lớn, hiểu chuyện. Cô cho rằng đây là thành quả xứng đáng nhất mà mình nhận được sau nhiều năm chăm sóc cho những trẻ em cơ nhỡ, có hoàn cảnh khó khăn.

Theo lời Phi Nhung, đến hiện tại cô đã nhận nuôi 23 người con. Trong đó đa phần là trẻ mồ côi, giờ đây đều đã gần 20 tuổi. Tất cả đều được nuôi dạy theo tiêu chí độc lập. Mỗi lần cô ở nhà đều rèn các con vào khuôn khổ, chẳng hạn những bé nhỏ phải biết tự xúc cơm, dọn bát của mình, chủ động uống sữa trước khi đi ngủ…

phi-nhung-5

Đến khi các con lớn lên Phi Nhung lại thoải mái hơn, cho chúng thoải mái lựa chọn việc mình muốn làm. Tuy nhiên, nguyên tắc của cô là không cho con tự nhuộm tóc, muốn nhuộm phải gửi hình qua cho mẹ “duyệt” trước.

“Giống như với Wendy, tôi dạy tất cả các con nuôi theo cách riêng của tôi, là phải tự lập, chỉn chu, thuần Việt. Ai cũng nhìn tôi cũng bảo tôi làm mẹ hiền lành, nhưng thực ra tôi khá nghiêm khắc đấy. Ra ngoài tôi có thể không bằng ai vì còn nhiều người mẹ giỏi hơn tôi, nhưng tôi đã lo hết cho các con trong vòng tay mình rồi. Tôi dạy con gái ruột ra sao thì cũng dạy các con nuôi y chang”, Phi Nhung tuyên bố.

 

‘Người tình’ đặc biệt của Phi Nhung xuất diện sau thời gian dài, ngoại hình tuổi 49 gây choáng váng

(Techz.vn) – Đã rất lâu rồi CĐM mới lại nhìn thấy Mạnh Quỳnh xuất hiện công khai, rõ mặt. Lần này, người tình sân khấu của Phi Nhung khiến công chúng trầm trô với vẻ ngoài lịch lãm ở độ tuổi U50.