Giải trí

‘Người tình’ đặc biệt của Phi Nhung xuất diện sau thời gian dài, ngoại hình tuổi 49 gây choáng váng

‘Người tình’ đặc biệt của Phi Nhung xuất diện sau thời gian dài, ngoại hình tuổi 49 gây choáng váng

Trong làng nhạc hải ngoại, hễ nhắc đến Phi Nhung, khán giả sẽ nhớ ngay về Mạnh Quỳnh và ngược lại. Họ được đánh giá là cặp đôi ăn ý bậc nhất của thể loại nhạc vàng, có rất nhiều tiết mục nổi tiếng cùng nhau. Dù hiện tại tần suất xuất hiện chung trên sân khấu đã ít đi nhưng công chúng vẫn khó quên những màn kết hợp của cả hai.

manh-quynh-4

Không chỉ ăn ý trong âm nhạc, ngoài đời Phi NhungMạnh Quỳnh còn rất thân thiết. Người hâm mộ nhiều lần hoài nghi cặp đôi hẹn hò vì những hành động vô tư ôm ấp, bày tỏ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, người trong cuộc liên tục phủ nhận, cho biết chỉ xem đối phương như tri kỉ hay người tình trên sân khấu mà thôi.

manh-quynh-5

manh-quynh-3

Khác với Phi Nhung, Mạnh Quỳnh khá kín tiếng về đời tư. Nam danh ca hiện đang sống tại Mỹ cùng vợ con và rất ít chia sẻ hình ảnh cuộc sống hàng ngày. Khán giả yêu mến giọng ca “Người phu kéo mo cau” thời gian qua càng thêm nhớ anh khi show diễn ở hải ngoại bị hoãn do dịch bệnh, Mạnh Quỳnh lại chẳng chịu xuất hiện trên MXH.

Cho đến tối 22/8 (theo giờ Mỹ) vừa qua, Mạnh Quỳnh có màn tái xuất sau thời gian dài vắng bóng. Anh cùng các đồng nghiệp tham gia đêm nhạc của Trung tâm Thúy Nga. Đây là lần hiếm hoi người tình sân khấu của Phi Nhung lại đứng trên sân khấu trong gần 2 năm dịch bệnh hoành hành.

manh-quynh-1

Đáng chú ý hơn, chính Mạnh Quỳnh cũng phấn khởi mà chia sẻ hình ảnh của bản thân trước và sau khi tham gia đêm nhạc. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: “Về thôi! Cảm xúc thật khó tả! Cảm ơn tất cả! thương chúc muôn nhà sớm được bình an trong cuộc sống”.

Trong hai tấm hình Mạnh Quỳnh chia sẻ, một bên anh diện vest lịch lãm, hình ảnh quen thuộc thường thấy mỗi khi nam ca sĩ biểu diễn. Trong khi đó, bên còn lại là một Mạnh Quỳnh năng động với đồ thể thao dài tay khi ra sân bay về nhà. Khán giả không khỏi trầm trồ vì ngoại hình “lão hóa ngược” của giọng ca đình đám này.

manh-quynh-2

Năm nay Mạnh Quỳnh cũng bước sang tuổi 49 như Phi Nhung. Vậy nhưng thoạt nhìn anh chẳng có thay đổi nhiều so với thời gian trước đó. Nam ca sĩ vẫn rất bảnh bao, lịch lãm, gương mặt điềm tĩnh chưa hề xuất hiện nếp nhăn. Các fan còn hài hước cho rằng có lẽ thời gian đã “bỏ quên” Mạnh Quỳnh mất rồi.

 

NSƯT Xuân Hinh bất ngờ cạo trọc đầu, chỉ 1 động thái nhỏ khiến CĐM nghĩ đến Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) – Mới đây, NSƯT Xuân Hinh bất ngờ xuất hiện với hình ảnh đầu cạo trọc, ngồi hát chầu văn. Điều đáng nói là lời hát của ông lại khiến dân mạng nghĩ đến NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng.