Giải trí

MC Kỳ Duyên lộ ảnh hiếm, vóc dáng thật ở tuổi 56 cùng vòng 2 bất thường khiến dân tình xôn xao

MC Kỳ Duyên lộ ảnh hiếm, vóc dáng thật ở tuổi 56 cùng vòng 2 bất thường khiến dân tình xôn xao

MC Kỳ Duyên nổi tiếng là người đẹp không tuổi của giới showbiz hải ngoại. Dù đã bước sang tuổi 56 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao, vóc dáng thon thả. Trong những hình ảnh chia sẻ rộng rãi lên MXH hay báo chí, Kỳ Duyên luôn khiến công chúng phải trầm trồ vì ngoại hình chẳng kém cạnh các đàn em trẻ tuổi. Thế nhưng bức ảnh mới đây được công bố, nhiều người lại cảm thấy khá hoang mang khi nữ MC trông không còn gọn gàng như trước.

ky-duyen-5

ky-duyen-5 (1)

Trizzie Phương Trinh vừa đăng tải loạt khoảnh khắc dàn sao hải ngoại hội tụ trong bữa tiệc của một người bạn. Ngoài vợ cũ Bằng Kiều còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Nhật Tinh Anh, Kỳ Duyên, Quang Lê, Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Như Quỳnh…

ky-duyen-3

ky-duyen-2

ky-duyen-1

Đã lâu mới có dịp đông đủ nên ai nấy đều tỏ ra rất vui vẻ. Trong một tấm hình, MC Kỳ Duyên xuất hiện với chiếc váy bó gợi cảm. Kiểu trang phục này từng nhiều lần giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả. Tuy nhiên lần này thì khác, nó khiến nữ MC lộ rõ những khuyết điểm, dấu hiệu của tuổi tác.

ky-duyen-4

Cụ thể, phần bắp tay kém săn chắc, làn da lão hóa của Nguyễn Cao Kỳ Duyên hiện lên rõ mồn một. Đáng chú ý hơn là vòng 2 nhô cao như đang có tin vui càng khiến cộng đồng mạng hoang mang. Trước đến nay, Kỳ Duyên rất tự tin vào hình thể của mình, cô không ngại diện trang phục táo bạo khoe khéo đường cong chữ S. Nhưng nhìn vào hình ảnh này có thể thấy rõ mỹ nhân này cũng khó tránh được hệ lụy của tuổi tác.

ky-duyen-7

ky-duyen-6

Các fan của Kỳ Duyên lại tỏ ra khá bình tĩnh trước hình ảnh đặc biệt này của cô. Họ cho rằng ở tuổi 56 vẫn sở hữu thân hình như vậy đã là điều đáng khen ngợi, không thể đòi hỏi nữ MC thon thả không chút mỡ thừa như các cô gái tuổi đôi mươi. Nghi ngờ Kỳ Duyên mang thai cũng nhanh chóng bị phản bác, bởi ở độ tuổi này rất khó để người đẹp có thể tiếp tục làm mẹ.

 

MC Kỳ Duyên được mẹ ruột báo mộng suốt 4 năm qua, tiết lộ chuyện kỳ bí khiến CĐM ‘rợn người’

(Techz.vn) – Chia sẻ trong cuộc trò chuyện mới đây với khán giả, MC Kỳ Duyên cho biết suốt 4 năm qua, mỗi lần gặp chuyện lo âu mẹ đều hiện về an ủi và động viên cô.