Giải trí

Phi Nhung khóc nghẹn trên sân khấu khi nhắc về Chí Tài,có hành động khiến khán giả vỗ tay không ngớt

Phi Nhung khóc nghẹn trên sân khấu khi nhắc về Chí Tài,có hành động khiến khán giả vỗ tay không ngớt

Thông tin về sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài vào ngày 9/12 đã khiến khán giả và giới nghệ sĩ phải bàng hoàng và không khỏi đau xót. Hàng loạt nghệ sĩ đã bày tỏ sự tiếc thương đến sự ra đi của người anh đáng kính của làng giải trí Việt.

Mới đây, clip ca sĩ Phi Nhung bật khóc trên sân khấu khi thông báo việc Chí Tài qua đời đã khiến cư dân mạng xôn xao và không khỏi xúc động. Thông báo tin buồn, nữ ca sĩ cho biết đây là sự mất mát lớn và mong khán giả hãy cùng chia buồn với gia quyến của nam danh hài.

Tiếp đó, Phi Nhung gửi một ca khúc từng được Chí Tài hướng dẫn và hát bè tại khá nhiều đêm diễn mang tên ‘Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang’ như một cách tri ân và tưởng nhớ đến người đồng nghiệp quá cố. Hình ảnh Phi Nhung khóc nghẹn ngào trên sân khấu khiến ai cũng xót xa về tình cảm của nữ ca sĩ cũng như sự mất mát to lớn vừa xảy ra. Sau lời tâm sự nghẹn ngào  của Phi Nhung,khán giả dành một tràng pháo tay để động viên tinh thần của nữ ca sĩ.

Trước đó, sau khi nhận được tin dữ, Phi Nhung cũng đã thể hiện sự xót xa trước sự ra đi đột ngột của Chí Tài: "Anh có biết chúng em đau lòng lắm không anh Chí Tài.Không tin và mãi mãi không tin”.

Là một nam nghệ sĩ gạo cội, sự ra đi của Chí Tài khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả không khỏi luyến tiếc khi anh vẫn còn nhiều dự án và mong muốn cống hiến cho làn giải trí Việt Nam.

 

 

 

Chồng Thu Phương tiết lộ con người thật của Chí Tài, chi tiết về vợ danh hài khiến ai cũng đau xót

(Techz.vn) Chồng Thu Phương đã có một bài chia sẻ dài trên trang cá nhân về những câu chuyện ít ai biết về Chí Tài cũng như chuyện tình của ông và vợ.