Giải trí

Phi Nhung hạnh phúc báo 'tin vui’, nhờ cộng đồng mạng chia sẻ thông tin rộng rãi

Phi Nhung hạnh phúc báo 'tin vui’, nhờ cộng đồng mạng chia sẻ thông tin rộng rãi

Phi Nhung - ca sĩ nổi tiếng của nền âm nhạc Việt với rất nhiều bài hát để đời như: Làm dâu xứ lạ, Thương hoài ngàn năm, Thành phố buồn, Chiều lên bản thượng, Bông điên điển,… Sau 28 năm bén duyên với nghệ thuật, nữ ca sĩ ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ giọng ca ấn tượng, đời tư trong sạch cùng tấm lòng nhân ái, giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Nhắc đến Phi Nhung, người hâm mộ liền nhớ đến một “bà mẹ đông con nhất” showbiz khi cưu mang hơn 20 đứa trẻ bị bỏ rơi hoặc có hoàn cảnh nghèo khó. 

Phi-nhung-hanh-phuc-bao-tin-vui-bao-nho-cdm-chia-se-thong-tin-rong-rai

Hiện tại, ngoài thời gian đi hát, đi quay quảng cáo và tham gia các sự kiện, nữ ca sĩ thường dành thời gian chăm sóc các con. Cô từng chia sẻ rằng sẽ tự tay nuôi nấng các con đến khi chúng đủ 18 tuổi vì nếu để con bươn trải quá sớm cô thấy không an lòng.

Phi-nhung-hanh-phuc-bao-tin-vui-bao-nho-cdm-chia-se-thong-tin-rong-rai

Mới đây, vào ngày 27/1, Phi Nhung đăng tải poster nhạc xuân 2021 cùng dòng trạng thái rằng: 

“Có tin vui nhé mọi người. Mặc dù covid-19 ở Mỹ rất nguy hiểm nhưng tấm lòng yêu nghệ thuật của anh chị em nghệ sĩ cũng như TT TN vẫn không quên Quý khán giả khắp nơi nên đã hoàng thành 1 cuốn DVD về nhạc xuân.. Tuy tôi không tham gia vì bệnh dịch không về Mỹ được nhưng được thấy poster xuân của TT và sắp được xem các bạn đồng nghiệp trình diễn tôi rất mừng... rất hạnh phúc ... Bà con cô bác ủng hộ xem nhé, cả nhà chia sẽ mạnh tay nhé cả nhà”.

Phi-nhung-hanh-phuc-bao-tin-vui-bao-nho-cdm-chia-se-thong-tin-rong-rai-5
Phi-nhung-hanh-phuc-bao-tin-vui-bao-nho-cdm-chia-se-thong-tin-rong-rai-6
Bài đăng của Phi Nhung trên Facebook ngày 27/1

Mặc dù không thể đứng chung sân khấu cùng các nghệ sĩ do không có chuyến bay sang Mỹ nhưng Phi Nhung vẫn cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy các anh chị em nghệ sĩ quy tụ vào dịp cuối năm. Về phía khán giả, khi biết tin thần tượng không tham gia vào buổi nhạc xuân, ai nấy đều cảm thấy hụt hẫng nhưng cũng thông cảm cho hoàn cảnh của nữ ca sĩ. 

"Chị Phi Nhung đang ở Việt Nam nên không có chị, tiếc quá"

"Tội ghê Mạnh Quỳnh thiếu bạn diễn"

"Không có chị nên cũng không vui lắm đâu"

"Không có chị trong cuốn này cũng buồn buồn thật",...

 

Mai Phương Thúy bất ngờ công khai ‘tình cảm’ với Noo Phước Thịnh khiến khán giả ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau thời gian dài úp mở, Mai Phương Thúy chính thức công khai thể hiện tình cảm với Noo Phước Thịnh, cư dân mạng “trầm trồ” vì quá ngọt ngào, đáng yêu.

Tag:

phi nhung