Giải trí

Mai Phương Thúy bất ngờ công khai ‘tình cảm’ với Noo Phước Thịnh khiến khán giả ngỡ ngàng

Mai Phương Thúy bất ngờ công khai ‘tình cảm’ với Noo Phước Thịnh khiến khán giả ngỡ ngàng

Mai Phương Thuý – Noo Phước Thịnh luôn thẳng thắn với dư luận là đã kết thúc mối quan hệ tình cảm, chỉ coi nhau như bạn bè thân thiết nhưng việc cả hai vẫn luôn tình tứ mỗi lần xuất hiện khiến khán giả mong chờ 1 kết quả là sẽ "yêu lại từ đầu". 

Mai-phuong-thuy-bat-ngo-cong-khai-tinh-cam-voi-noo-phuoc-thinh
Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Thời gian gần đây, cả hai rất nhiệt tình tương tác trên mạng xã hội, không ngần ngại xưng hô vợ - chồng cùng những màn thả "cẩu lương" ngợp trời. Chắc hẳn, chính vì vậy nên nhất cử nhất động của cả hai đều được dân mạng đặc biệt chú ý. 

Mới đây nhất, tối ngày 26/1, Noo Phước Thịnh lại khiến dân tình đổ rần rần vì màn "đong đưa cực mạnh" với Mai Phương Thúy. Cụ thể, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh đi tập gym cùng dòng trạng thái rằng: "Chả nghĩ đến một ngày lại lao đầu vào gym.... Đến giai đoạn này có một vài thay đổi trong tư duy và cách sống, không còn thích sôi nổi, bon chen.... không còn quá nhiều những thắc mắc, bỡ ngỡ với những vận hành của xã hội.... Chưa bao giờ lại thấy mình bình ổn như lúc này, báu vật lớn nhất đối với mình lúc này chính là lòng tin vào bản thân, sống thật đáng và không còn điều gì để hối tiếc....". 

Mai-phuong-thuy-bat-ngo-cong-khai-tinh-cam-voi-noo-phuoc-thinh
Bài đăng của Noo Phước Thịnh trên Facebook cá nhân ngày 26/1

Theo đó, Noo cho biết mình đang dần có những thay đổi về lối sống, suy nghĩ tích cực, cởi mở hơn và đã tìm thấy kho báu lớn nhất đời mình sau thời gian chăm chỉ tập thể dục. Bên cạnh đó, anh chàng còn khéo léo khoe body "cực phẩm" với cơ bắp cuồn cuộn không thua kém các HLV thể hình.

Thế nhưng sự chú ý lại đổ dồn vào bình luận của Mai Phương Thúy với cách xưng hô đặc biệt: "Cơ lên đẹp quá, tủ lạnh còn dưa hấu không bây bì?". Ngay sau đó, đáp lại nàng Hậu là câu trả lời ngắn gọn nhưng ngọt lịm tim của Noo Phước Thịnh: "Lát anh đi mua thêm về ướp lạnh nhé, gọt bằng tình yêu nó thế!" cùng với icon trái tim không thể đáng yêu hơn. 

Mai-phuong-thuy-bat-ngo-cong-khai-tinh-cam-voi-noo-phuoc-thinh
Màn "thả thính" ngọt ngào của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh

Ngay lập tức cư dân mạng đổ xô vào "đẩy thuyền" và thể hiện sự ghen tỵ với độ lãng mạn của giọng ca Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ dành cho nàng Hậu:

"Cưng ghê chưa"

"Trời ông bà này cưng ghê"

"Em còn chưa ăn bữa chiều đâu, anh chị đừng có mà phát cẩu lương nữa đi"

"Ông bà tém lại nhé tôi sâu răng rồi"

"Chỉ ước mong hai em mãi mãi hạnh phúc, mãi mãi thành công, tiên đồng ngọc nữ!"

"Trời ơi anh chị tui tình cảm quá rồi đấy",...

Rõ ràng, dù chưa một lần khẳng định đã "tái hợp" nhưng việc cả hai liên tục thả thính nhiệt tình cũng như "tình bể bình" mỗi khi xuất hiện cùng nhau là tín hiệu đáng mừng và khiến cư dân mạng không ngừng hy vọng. Chắc hẳn, rất nhiều người hâm mộ chờ đợi cặp đôi này sẽ nối lại tình xưa.

 

Vóc dáng thật sự của Phi Nhung khi chăm chỉ tập luyện thể dục mỗi ngày gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bước sang tuổi 48, Phi Nhung vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và body "thắt đáy lưng ong" khiến người hâm mộ không khỏi “trầm trồ” ngưỡng mộ.