Giải trí

Phi Nhung giàu có nổi tiếng, con trai vẫn đi rửa chén, làm phục vụ bàn

Phi Nhung giàu có nổi tiếng, con trai vẫn đi rửa chén, làm phục vụ bàn

Sau 4 năm đăng quang quán quân Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường bỗng chốc một bước thành sao. Cậu bé 13 tuổi gầy đét, đen nhẻm được Phi Nhung nhận làm con nuôi, chăm sóc tận tình. Đã 4 năm trôi qua,  nhiều người thắc mắc không biết Hồ Văn Cường bây giờ như thế nào?

ho-van-cuong-1

Hiện tại, Hồ Văn Cường đã 17 tuổi, cao lớn và phổng phao hơn trước rất nhiều. Thế nhưng. Điều đặc biệt là tính cách cậu bé vẫn thế, nhút nhát và rụt rè, không biết cách bắt chuyện với người khác. Tín hiệu đáng mừng là trên sân khấu, Cường đã dạn dĩ hơn nhiều. “Bây giờ, em cũng thấy mình trưởng thành hơn, biết suy nghĩ cho gia đình”, con nuôi Phi Nhung chia sẻ.

ho-van-cuong-3

So với thời điểm đầu mới lên TP.HCM để học, giờ đây Hồ Văn Cường đã hòa đồng hơn với bạn bè. Cậu bé vẫn cố gắng dung hòa cả việc học và đi hát. Đôi lần vào cuối tuần, Hồ Văn Cường lại cùng mẹ Phi Nhung đi diễn. Ở trường, cậu học giỏi nhất môn Toán và khá kém Anh Văn nên vẫn đang cố gắng nhiều.

ho-van-cuong-6

ho-van-cuong-7

Nổi tiếng nhưng thực tế cuộc sống của Hồ Văn Cường rất đơn giản. Cậu bé mỗi ngày đều đi học, khi có thời gian rảnh thì lại ra cửa hàng chay để phụ giúp, bất kể đó là rửa chén hay phục vụ bàn. “Em không ngại làm việc chân tay. Ngày nhỏ, em đã làm quen việc chân tay nặng nhọc hơn thế”, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 nói.

ho-van-cuong-8

ho-van-cuong-2

Cậu bé này vẫn giản dị như năm nào, không biết dùng đồ hiệu, chỉ xài quần áo do fan tặng. “Tiền học và sinh hoạt đều do mẹ Phi Nhung chi trả. Số tiền kiếm được từ đi hát, em phụ giúp ba mẹ, chị hai ở quê. Em mong sau này có thể kiếm được nhiều tiền, lo cho ba mẹ”, Hồ Văn Cường tâm sự.

ho-van-cuong-5

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Hồ Văn Cường tâm sự, cậu từng khủng hoảng, suy sụp khi bị vỡ tiếng. Với một ca sĩ mà nói, việc giọng hát bị ảnh hưởng là điều vô cùng kinh khủng. May mắn là chuyện này không kéo dài lâu. Sau đó, nhờ Phi Nhung và giáo viên thanh nhạc hướng dẫn mà nam ca sĩ đã dần lấy lại được tiếng hát của mình.

ho-van-cuong-9

Về phần Phi Nhung, hiện tại nữ ca sĩ vẫn sống cuộc sống độc thân. Dù được ghép cặp với nhiều người nổi tiếng nhưng tất cả đều chỉ dừng lại ở mức bạn bè thân thiết. Nhiều khán giả vẫn thường gọi cô là “vợ hụt” của Hoài Linh vì câu chuyện đến tận nhà nam danh hài để hỏi cưới thời cả hai còn trẻ. Sau này, mỗi lần gặp mặt Phi Nhung, mẹ của Hoài Linh đều tỏ ra tiếc nuối gọi cô là “con dâu hụt”.  

 

Rời showbiz ở ẩn, con gái Hoài Linh có cuộc sống sang chảnh, sướng như tiên

(Techz.vn) – Tạm không nói đến những lùm xùm về đời tư khác, nàng hậu này đang sở hữu cuộc sống như mơ ở đất Mỹ. Những hình ảnh mới nhất của cô nàng cùng cậu con trai kháu khỉnh khiến nhiều người phải trầm trồ.